Menu
  
Tin tuyển sinh

Cùng “Step Up Your Future” số 12/8 khám phá các chương trình đào tạo quốc tế tại Nhà UEF

10/08/2021
Trong bối cảnh hội nhập, các chương trình đào tạo quốc tế được các trường đại học chú trọng mở rộng cũng nhận được nhiều sự quan tâm của giới trẻ hiện đại. Nếu bạn là người hướng ngoại, mong muốn tiếp cận nền giáo dục của các quốc gia phát triển nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết có những chương trình đào tạo nào phù hợp với bản thân, cần những điều kiện, tố chất, kỹ năng gì để theo đuổi,... thì hãy đón xem chương trình “Step Up Your Future” số ngày 12/8 với chủ đề "Chương trình quốc tế - Bệ phóng thành công toàn cầu" để được giải đáp thắc mắc. 
 
 
Chương trình có sự tham gia tư vấn của TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, Viện trưởng Viện quốc tế UEF. Thầy cũng được biết đến với vai trò Chủ tịch Hội nghiên cứu và giảng dạy tiếng Anh TP.HCM.
 
TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc – Phó Hiệu trưởng, Viện trưởng Viện quốc tế UEF sẽ là diễn giả tư vấn về các chương trình quốc tế tại trường
 
Bên cạnh đó còn có sự tham gia của cô Maya Smotrina - với kinh nghiệm hơn 10 năm giảng dạy tiếng Anh tại nhiều nước trên thế giới như: Nga, Trung Quốc, Việt Nam,... Hiện tại, cô là giảng viên của chương trình cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire tại UEF. Trong suốt thời gian tham gia công tác giáo dục, cô Maya đã giúp cho hàng trăm bạn trẻ thành công trong việc học tiếng Anh.
 
 
Những kinh nghiệm bổ ích trong việc học tiếng Anh sẽ được cô Maya Smotrina chia sẻ
 
 
Dẫn dắt chương trình là ThS. Phạm Doãn Nguyên - Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF, chuyên gia đào tạo kỹ năng mềm 
 
Theo dõi chương trình, các bạn sẽ được diễn giả chia sẻ về các chương trình quốc tế từ tổng quan đến chi tiết, từ đó có được góc nhìn thực tế, bao quát hơn để cân nhắc lựa chọn con đường phù hợp với bản thân. Đặc biệt trong bối cảnh dịch bệnh hiện nay, giải pháp cho các bạn mong muốn đi du học cũng được định hướng kịp thời.
Tại UEF, bên cạnh chương trình song ngữ, Nhà trường còn có các chương trình đào tạo quốc tế - kết quả kết nối, hợp tác với nhiều trường đại học trên thế giới. Với hệ thống đối tác quốc tế đa dạng, sinh viên không chỉ được bồi đắp kiến thức mà còn mở rộng cơ hội giao lưu, tiếp cận văn hóa quốc tế qua các hoạt động trải nghiệm với các chương trình nổi bật như: Cử nhân Đại học Leeds Trinity (Anh Quốc), cử nhân đại học Đại học Gloucestershire (Anh Quốc), cử nhân Đại học Keuka (Hoa Kỳ), chương trình chuyển tiếp quốc tế 2 + 2 hoặc 3 + 1, học kỳ quốc tế,…
 
 

Môi trường quốc tế năng động, hiện đại giúp sinh viên thỏa sức sáng tạo và phát triển tư duy trong bối cảnh mới
 
Đến với Step Up Your Future, những thắc mắc như có nên lựa chọn học các chương trình quốc tế hay không?, chương trình này có ưu điểm gì?, môi trường học tập như thế nào, điều kiện tuyển sinh, hồ sơ đăng ký gồm những gì?, chính sách học bổng ra sao,… đều sẽ được các diễn giả giải đáp cặn kẽ.
 
 
 
Chương trình do Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) phối hợp cùng Tạp chí Giáo dục TP.HCM thực hiện. Kính mời quý phụ huynh và các bạn thí sinh có quan tâm cùng đón theo dõi livestream vào lúc 10g00 ngày 12/8 với chủ đề "Chương trình quốc tế - Bệ phóng thành công toàn cầu" và tương tác trực tiếp cùng diễn giả trên Fanpage chính thức của hai đơn vị tổ chức. 
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN