Menu
  
Tin tuyển sinh

​Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kiểm toán UEF 2024

01/03/2024
Kiểm toán là đội ngũ có vai trò quan trọng trong việc đánh giá và xác nhận tính chính xác và minh bạch của thông tin tài chính trong doanh nghiệp. Kiểm toán viên giúp người quản lý, cổ đông và nhà đầu tư hiểu rõ về tình hình tài chính và hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp. 
Với tính cần thiết và ổn định của ngành nghề, nhiều bạn trẻ đã lựa chọn theo đuổi ngành học này. Tại các kênh tiếp nhận thông tin tuyển sinh của UEF, nhiều bạn đặc biệt quan tâm đến chính sách học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kiểm toán UEF 2024. Hãy tìm câu trả lời chi tiết cho thắc mắc này thông qua bài viết dưới đây. 
 

Thí sinh xét tuyển vào ngành Kiểm toán UEF 2024 có cơ hội nhận học bổng lên đến 100%

 

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kiểm toán UEF 2024

 

Năm 2024, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển sớm vào UEF từ bây giờ cho đến 31/3 bằng một trong hai hình thức: xét kết quả tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét điểm trung bình 3 học kỳ THPT. Trúng tuyển bằng hình thức nào, các bạn cũng sẽ nhận được các suất học bổng ưu đãi của Nhà trường, được chia thành nhiều dạng. Cụ thể: 
Học bổng tuyển sinh có giá trị 25%, 50% và 100% dành cho thí sinh trúng tuyển vào UEF theo hình thức học bạ và đạt điểm số theo yêu cầu. Học bổng được áp dụng trong năm đầu tiên và sẽ được duy trì năm tiếp theo nếu sinh viên đạt các điều kiện về học tập và rèn luyện tại trường. Thông tin chi tiết như hình bên dưới:
 
 
Học bổng tài năng 25%, 50%, 75% và 100% dành cho các thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao. Mức nhận học bổng sẽ tùy theo cấp độ cuộc thi và thành tích mà thí sinh đạt được
Học bổng giáo dục 40% là chính sách UEF dành cho con, em ruột của cán bộ, giáo viên, nhân viên các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT. 

 

Điều kiện, hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Kiểm toán tại UEF 2024

 

Điều kiện xét tuyển
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển 
Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Bài viết đã giải đáp câu hỏi ​học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Kiểm toán UEF 2024. Thí sinh nếu đã có nguyện vọng vào trường hãy nhanh chóng đăng ký để nhận những ưu đãi trong đợt đầu tiên. Việc đăng ký xét tuyển sớm sẽ mang đến cho các bạn nhiều lợi ích như giảm căng thẳng thi cử, cơ hội trúng tuyển cao,...
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN