Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quan hệ công chúng UEF năm 2024

28/02/2024
Năng động, sáng tạo, yêu thích việc giao tiếp, làm thương hiệu,... nếu team 2k6 có những yếu tố này thì ngành Quan hệ công chúng sẽ là lựa chọn phù hợp với các bạn. Tại UEF, ngành học xu hướng này được nhiều thí sinh quan tâm và theo học. Với chương trình đào tạo chất lượng, môi trường học tập năng động, chuẩn quốc tế, UEF đã đào tạo ra những cử nhân Quan hệ công chúng đa năng cho thị trường lao động.
Năm nay, với đợt xét tuyển sớm (từ 15/1 đến hết 31/3), thông tin về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quan hệ công chúng UEF 2024 được rất nhiều bạn quan tâm. Team 2k6 có thể tìm hiểu thông tin trên trong bài viết dưới đây.
Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quan hệ công chúng UEF 2024
Mỗi năm học, UEF đều triển khai đa dạng chính sách học bổng dành cho sinh viên và thí sinh xét tuyển vào các ngành đào tạo của trường. Điều này đã khích lệ tinh thần học tập và nêu cao tài năng, thành tích của các bạn, tiếp sức cho thế hệ trẻ thêm vững bước trên con đường đại học của mình.
 
Thông tin về học bổng xét tuyển vào ngành Quan hệ công chúng UEF 2024 cho các thí sinh
 
Học bổng tuyển sinh
Dựa theo điểm số ở mỗi phương thức xét tuyển, thí sinh sẽ có cơ hội nhận được những suất học bổng khác nhau, từ 25%, 50% cho đến học bổng toàn phần 100%. Bên cạnh đó, học bổng tuyển sinh cũng dựa theo điểm số từ chứng chỉ ngoại ngữ quốc tế, cụ thể là IELTS để quy đổi ra những mức học bổng tương ứng.
 
 
Học bổng doanh nghiệp
Với mạng lưới đối tác phong phú, các doanh nghiệp đã đồng hành cùng UEF trong suốt quá trình đào tạo, ươm mầm tương lai. Đó là chính sách học bổng 35% toàn khóa học cho các bạn theo đuổi 1 trong 17 ngành đặc biệt của Nhà trường. Và Quan hệ công chúng là một trong số 17 ngành nói trên.
 
 
Học bổng tài năng
Bên cạnh việc khuyến khích thành tích học tập, UEF còn tạo động lực và đề cao tài năng của các bạn sinh viên. Vì lý do đó, học bổng tài năng ra đời. Với học bổng đặc biệt này, các bạn có thể đạt được các mức 25%, 50%, 75% cho đến 100% tương ứng với cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được trong lĩnh vực học thuật, văn hóa, văn nghệ và thể thao.
Học bổng con em ngành giáo dục
Thêm một suất học bổng khác dành cho các bạn thí sinh là con, em ruột của cán bộ, giáo viên, nhân viên đang công tác tại các Sở Giáo dục và Đào tạo, các trường THPT. Với học bổng này, các bạn sẽ nhận được mức 40% trong toàn khóa học.
 
 
Thế mạnh của ngành Quan hệ công chúng tại UEF
Quan hệ công chúng là ngành học có tính xu hướng. Chương trình đào tạo ngành học này tại UEF đa dạng từ lý thuyết đến thực hành, đảm bảo chất lượng đầu ra sẽ là nguồn lao động đa năng, có thể làm việc ở nhiều vị trí cho các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước. Với môi trường đào tạo chuẩn quốc tế, sinh viên thêm năng động, trình độ tiếng Anh vững vàng qua chương trình song ngữ. Đó sẽ là lợi thế vượt trội của sinh viên ngành Quan hệ công chúng UEF khi ra trường. 
 
Sinh viên ngành Quan hệ công chúng của UEF đầy năng động và sáng tạo

Hệ thống đối tác của UEF phong phú và đa dạng, hoạt động trong nhiều lĩnh vực, từ kinh doanh, quản lý cho đến công nghệ, báo chí truyền thông. Theo đó, cơ hội thực tập và việc làm cho các bạn sinh viên ngành Quan hệ công chúng luôn đảm bảo. 
Thông tin đăng ký xét tuyển sớm vào ngành Quan hệ công chúng UEF 2024:
Điều kiện xét tuyển
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Nếu các bạn có quan tâm đến ngành học thú vị này, hãy nhanh tay đăng ký xét tuyển vào đợt tuyển sinh sớm nhất để gia tăng tỉ lệ trúng tuyển và tiếp cận sớm với môi trường đại học. Bài viết cũng đã làm rõ thông tin học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quan hệ công chúng UEF 2024. Nhà UEF đã sẵn sàng chào đón team 2k6 gia nhập đường đua đại học.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN