Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF 2024

29/02/2024
Khi con người ngày càng quan tâm đến tình trạng dinh dưỡng, sức khỏe của bản thân thì các ngành học về ẩm thực theo đó cũng trở thành xu hướng. Tại UEF, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống cũng là ngành học nhận được sự quan tâm của các thí sinh hằng năm. Bên cạnh chất lượng đào tạo, các bạn lựa chọn ngành này vì có nhiều chính sách học bổng hấp dẫn. Bài viết này sẽ giúp team 2k6 có thông tin chi tiết về Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF 2024.

 

Học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF 2024

 

 

Từ bây giờ cho đến 31/3, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển sớm bằng hình thức học bạ vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF theo 2 cách: xét điểm học bạ 3 học kỳ THPT và xét kết quả 3 môn tổ hợp lớp 12. Dù trúng tuyển với bất kỳ phương thức nào, các bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng giá trị. 
Học bổng tuyển sinh 
Hằng năm, UEF đều dành hàng chục tỷ đồng để trao học bổng cho các thí sinh trúng tuyển vào trường khi đạt điểm số theo quy định. Với học bổng tuyển sinh, các bạn có thể nhận được các mức học bổng 25%, 50% và 100% trong năm đầu tiên. Để duy trì những năm tiếp theo, thí sinh cần đạt điều kiện về điểm số tích lũy học tập và điểm rèn luyện theo quy định của Nhà trường. Chi tiết học bổng tuyển sinh, thí sinh tham khảo bảng dưới đây:
 
 
Học bổng doanh nghiệp
Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống nằm trong danh sách 17 ngành học xu hướng được hỗ trợ học bổng doanh nghiệp có giá trị 35%. Đây là học bổng được trao tặng nhằm góp phần đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cung cấp cho các doanh nghiệp đối tác của Nhà trường. Học bổng doanh nghiệp sẽ được áp dụng trong tuần khóa học, chỉ áp dụng đối với thí sinh tốt nghiệp năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các loại học bổng khác. 
 

Các ngành học nhận học bổng doanh nghiệp tại UEF
 
Học bổng tài năng, giáo dục
Bên cạnh đó, trường cũng trao học bổng tài năng cho thí sinh có thành tích cao trong các lĩnh vực học thuật - văn hóa - văn nghệ - thể thao với các mức từ 25%, 50%, 75% đến 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, thí sinh là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT cũng được trao các suất học bổng với giá trị 40% toàn khóa học.

 

Thông tin xét tuyển sớm vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF 2024

 

Thời gian xét tuyển sớm: từ ngày 15/1 đến 31/3/2024
Điều kiện xét tuyển
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển 
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM

Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Như vậy, bài viết đã cung cấp đầy đủ thông tin về học bổng cho thí sinh xét tuyển vào ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống UEF 2024. Các bạn nên tranh thủ nộp hồ sơ xét tuyển sớm để nâng cao lợi thế cạnh tranh, giảm áp lực cho kỳ thi THPT sắp tới. 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN