Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Luật khi xét tuyển vào UEF

09/04/2022

Khi tất cả lĩnh vực trong xã hội đều cần đến pháp luật để bảo đảm cho sự tồn tại và vận hành thì nhu cầu sử dụng lao động trong mảng Luật ngày một tăng cao. Ngành Luật đòi hỏi người học có sự yêu thích và mong muốn tìm hiểu tường tận những kiến thức chuyên môn. Để tạo động lực cho các sinh viên theo đuổi ngành Luật, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã đưa ra nhiều chính sách học bổng giá trị trong mỗi kỳ tuyển sinh. Các bạn thí sinh hãy cùng tìm hiểu học bổng dành cho ngành Luật khi xét tuyển vào UEF năm 2024 là bao nhiêu nhé! 

Học bổng tuyển sinh 

Chính sách học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% được xây dụng phù hợp với điểm số và năng lực của mỗi bạn sinh viên ngay khi trúng tuyển vào UEF. Dưới đây là điều kiện xét và duy trì học bổng theo từng mức: 
 


Học bổng 100%

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 điểm trở lên đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 điểm trở lên đối với Học bạ THPT lớp 12 và Học bạ 3 học kỳ, từ 1.080 trở lên với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng 100% học phí.

- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%; Ngoài ra, điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

 

Học bổng 50%

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT lớp 12 và học bạ 3 học kỳ, từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Bên cạnh đó, thí sinh có chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên cũng sẽ nhận được mức học bổng 50% học phí.

 

- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.

Học bổng 25%

- Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến 26.5 đối với Học bạ THPT lớp 12 và Học bạ 3 học kỳ, từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM.
- Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên; Điểm đánh giá rèn luyện năm học đạt từ 65 trở lên.
 

tuyensinh-nganhLuat

Học bổng dành cho ngành Luật khi xét tuyển vào UEF là thông tin thí sinh cần tìm hiểu trước khi đăng ký xét tuyển 


Học bổng tài năng 
 

Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thảo sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện.
Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Đạt giải nhất, nhì, ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải nhất, nhì, ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.
Với ngành học mang tính đặc thù và kiến thức rộng, khi tìm hiểu về học bổng dành cho ngành Luật khi xét tuyển vào UEF sẽ giúp thí sinh có thêm động lực để theo đuổi ngành học này trong thời gian tới. 


Nguyên Lê 

TIN LIÊN QUAN