Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khi xét tuyển vào UEF

13/04/2022

Trong bối cảnh phục hồi kinh tế như hiện nay, những lĩnh vực chịu sự tác động mạnh mẽ của đại dịch Covid-19 như du lịch đang từng bước chuyển mình. Định hướng theo nghề của nhiều thí sinh cũng được củng cố. Thông qua các kênh tư vấn tuyển sinh trực tiếp lẫn trực tuyến của UEF, có thể thấy sự quan tâm của các bạn trẻ đối với nhóm ngành du lịch - khách sạn.
Bên cạnh chương trình đào tạo, môi trường học tập, hồ sơ xét tuyển,... thì học bổng dành cho ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khi xét tuyển vào UEF cũng là thắc mắc của nhiều 2k5. Hãy cùng tìm lời giải cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây. 


Học bổng tuyển sinh 100% học phí
 

Tại UEF, hằng năm, Nhà trường luôn tạo điều kiện cho các thí sinh bằng nhiều chính sách hỗ trợ học bổng ngay từ khi vừa trúng tuyển. Trong đó, học bổng tuyển sinh là bước đệm đầu tiên để giúp các bạn tự tin, tập trung học tập tại trường. Đây được xem như phần thưởng xứng đáng đền đáp lại những nỗ lực của thí sinh trong những năm THPT. Đồng thời cũng là nguồn động lực để sinh viên tiếp tục phát triển tại giảng đường UEF.
Năm 2024, thí sinh trúng tuyển vào UEF bằng bất kỳ hình thức nào cũng sẽ được cấp học bổng có giá trị từ 25%, 50% cho đến 100% học phí, nếu đáp ứng điều kiện về điểm số. Cụ thể như sau:
Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%: 
Đối tượng nhận học bổng
: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 25%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.


 

Học bổng doanh nghiệp 
 

Hoạt động đào tạo tại UEF không chỉ nổi bật với môi trường song ngữ - quốc tế mà các lớp học trải nghiệm trực tiếp cùng doanh nghiệp cũng là điều thu hút các thí sinh.
Thành công khi áp dụng mô hình kiềng ba chân Nhà trường - doanh nghiệp - sinh viên, UEF đã giúp người học tiếp cận gần hơn cùng thực tiễn nghề nghiệp. Các doanh nghiệp là những “người thầy”, “bạn đồng hành” không thể thiếu của sinh viên UEF. Đối với ngành học đòi hỏi tính ứng dụng và thực hành cao như Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, mối liên kết giữa sinh viên và doanh nghiệp càng được đề cao.
Là một trong những ngành học xu hướng của UEF, thí sinh trúng tuyển vào ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành còn được nhận học bổng hỗ trợ trị giá 30% từ phía doanh nghiệp. 
Lưu ý: Học bổng này không áp dụng cùng lúc với các học bổng khác và chỉ áp dụng đối với thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2024. 
 

Học bổng dành cho ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khi xét tuyển vào UEF rất đa dạng
 

Học bổng tài năng toàn phần
 

Với mục đích tiếp sức tài năng cho các thí sinh có thành quả tốt ở THPT, năm 2024, UEF đưa hạng mục này vào chính sách học bổng. Theo đó, với các thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; thí sinh trong đội tuyển quốc gia và thí sinh đạt Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi về Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao cấp quốc gia sẽ được nhận học bổng toàn phần 100% trong toàn khóa học.
Chính sách hỗ trợ này như sự khích lệ dành cho các bạn trẻ có tài năng, đam mê được phát triển toàn diện hơn trong môi trường cởi mở, quốc tế hóa như UEF.
Nắm bắt rõ ràng các thông tin về học bổng dành cho ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành khi xét tuyển vào UEF, những thí sinh thực sự đam mê và quan tâm đến ngành học này hãy tranh thủ nộp hồ sơ về trường. Hiện tại, UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ. Nộp học bạ trong giai đoạn này cũng sẽ giúp thí sinh nâng cao cơ hội trúng tuyển. 
 

Hiện UEF đang nhận hồ sơ xét tuyển học bạ ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành theo hình thức 3 học kỳ và học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ gồm:
Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của trường)
- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh dự thi tốt nghiệp THPT 2024 bổ sung sau khi được cấp)
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).


Quy Nguyễn

TIN LIÊN QUAN