Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Tài chính - Ngân hàng khi xét tuyển vào UEF

09/04/2022

Là ngành học liên quan đến tất cả dịch vụ giao dịch tài chính, lưu thông và vận tải tiền tệ, Tài chính – Ngân hàng có nhiều vị trí việc làm rộng mở cho các bạn trẻ đang theo đuổi lĩnh vực này. Để khích lệ tinh thần học tập của các bạn, nhiều trường đưa ra các chính sách học bổng giá trị, trong đó có UEF. Vậy học bổng dành cho ngành Tài chính - Ngân hàng khi xét tuyển vào UEF là bao nhiêu, các bạn hãy cùng tìm hiểu nhé.
Học bổng tuyển sinh UEF
Một trong những học bổng được UEF triển khai hằng năm nhằm ghi nhận sự cố gắng học tập của thí sinh và hỗ trợ một phần học phí trong môi trường song ngữ - quốc tế chính là học bổng tuyển sinh với 3 mức 100%, 50% và 25% học phí.
 

Học bổng 100%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 50%:
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

 

taichinh-nganhang

Học bổng dành cho ngành Tài chính – Ngân hàng khi xét tuyển vào UEF là động lực với các bạn muốn đăng ký ngành học này 
 

Học bổng tài năng UEF
 

Bên cạnh học bổng tuyển sinh và học bổng doanh nghiệp, năm 2024, UEF còn triển khai học bổng tài năng dành cho thí sinh đạt thành tích cao trong các kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh văn hóa - văn nghệ - thể thao với mức học bổng 100% học phí trong toàn khóa học.

Cụ thể đối tượng nhận học bổng: Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia, thí sinh trong đội tuyển quốc gia. Thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba các cuộc thi văn hóa - văn nghệ - thể thao cấp quốc gia trở lên.

Hy vọng bài viết "Học bổng dành cho ngành Tài chính – Ngân hàng khi xét tuyển vào UEF" đã phần nào tiếp thêm động lực giúp các bạn thí sinh tự tin nộp hồ sơ xét tuyển vào ngành học này tại UEF trong thời gian tới.

 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN