Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Tâm lý học khi xét tuyển vào UEF

09/04/2022

Xã hội càng phát triển, con người càng đối mặt với nhiều vấn đề tâm lý - xã hội như: stress, rối loạn cảm xúc, rối loạn hành vi,... Khi đó, những chuyên gia tâm lý, bác sĩ tâm lý đóng vai trò quan trọng trong việc định hướng, điều chỉnh cảm xúc, tinh thần về đúng quỹ đạo. Đó chính là lí do khiến Tâm lý học trở thành một ngành hấp dẫn, thu hút các bạn trẻ hiện nay.
Bên cạnh chương trình đào tạo, môi trường học tập,... thì học bổng dành cho ngành Tâm lý học khi xét tuyển vào UEF cũng là thắc mắc của nhiều bạn. Hãy cùng tìm lời giải cho câu hỏi này qua bài viết dưới đây nhé!

Học bổng tuyển sinh

Năm 2024, thí sinh trúng tuyển bằng 1 trong 4 phương thức: xét kết quả thi THPT 2024, xét kết quả học bạ 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12), xét điểm trung bình lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp và xét kết quả kỳ thi ĐGNL-ĐHQG 2023, sẽ được nhận học bổng từ 25%, 50% cho đến 100% nếu đáp ứng được các điều kiện về điểm số.
 


Học bổng 100% 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.

Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Học bổng 50%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 

Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

Học bổng doanh nghiệp

Ngàng Tâm lý học chính là một trong những ngành được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học - 4 năm. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân 14 triệu đồng/học kỳ (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
 

tuyensinh-tamlyhoc

Các bạn thí sinh quan tâm nhiều đến chính sách học bổng dành cho ngành Tâm lý học khi xét tuyển vào UEF
 

Với mạng lưới kết nối dày đặc và không ngừng mở rộng, UEF luôn nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp từ những chương trình học thuật, hoạt động ngoại khóa đến các kỳ kiến tập, thực tập thực tế của sinh viên.

Học bổng doanh nghiệp cũng là nguồn hỗ trợ để các bạn theo đuổi các ngành học xu hướng mà không bị áp lực về chi phí, có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập song ngữ, thụ hưởng điều kiện đào tạo chất lượng với chương trình chuẩn quốc tế.

Học bổng tài năng toàn phần

Với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng tài năng có giá trị 100% trong toàn khóa học. Đây là cách Nhà trường tiếp sức và động viên cho quá trình phát triển tương lai toàn diện của sinh viên.
Sau khi tìm hiểu học bổng dành cho ngành Tâm lý học khi xét tuyển vào UEF, các bạn thí sinh có thể tận dụng thời điểm, nộp hồ sơ sớm để nâng cao cơ hội trúng tuyển ở ngành này và nhận về cho mình những suất học bổng giá trị nhé!
 

TT.TT-TT 

TIN LIÊN QUAN