Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho ngành Thiết kế đồ họa khi xét tuyển vào UEF

07/04/2022

Thiết kế đồ họa là ngành không còn lạ lẫm gì đối với các bạn trẻ và ngày càng trở nên tiềm năng hơn trong thời đại công nghệ phát triển. Ngành này hiện được nhiều trường chú trọng đào tạo và đưa ra nhiều chính sách học bổng để hỗ trợ sinh viên, trong đó có Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Vậy học bổng dành cho ngành Thiết kế đồ họa khi xét tuyển vào UEF là bao nhiêu và có giá trị ra sao, các bạn hãy cùng tìm hiểu thông tin ở bài viết dưới đây nhé!

Học bổng tuyển sinh

Khi bạn xét tuyển vào ngành này tại UEF, thí sinh đều có cơ hội nhận được các mức học bổng 25%, 50% hoặc 100% dựa trên các tiêu chí sau:

Học bổng 100%: 
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 27 đến 30 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 29 đến 30 điểm trở lên đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 1.080 đến 1.200 điểm với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 7.0 trở lên cũng nhận được học bổng này.
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.7 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.5 đến dưới 3.7 tiếp tục nhận học bổng 50%, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.  
Học bổng 50%:
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 25 đến dưới 27 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 26.5 đến dưới 29 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 960 đến dưới 1.080 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.5 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.5 (theo thang điểm 4.0) trở lên, đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 tiếp tục nhận học bổng 25%. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên.  
Học bổng 25%
Đối tượng nhận học bổng: Thí sinh trúng tuyển vào UEF khóa 2024 có tổng điểm 3 môn xét tuyển từ 22 đến dưới 25 điểm đối với Kết quả Kỳ thi tốt nghiệp THPT, từ 25 đến dưới 26.5 điểm đối với Học bạ THPT (tổ hợp 3 môn lớp 12 và 3 học kỳ), từ 840 đến dưới 960 với điểm thi đánh giá năng lực Đại học Quốc gia TP.HCM. Học bổng này cũng áp dụng cho thí sinh đạt chứng chỉ IELTS từ 6.0 trở lên. 
Điều kiện duy trì học bổng: Kết thúc mỗi năm học, điểm trung bình tích lũy của sinh viên đạt từ 3.3 (theo thang điểm 4.0) trở lên. Điểm đánh giá rèn luyện năm học từ 65 điểm trở lên. 
Lưu ý: Điểm dùng đế xét học bổng không bao gồm điểm ưu tiên.

Học bổng doanh nghiệp

Với mạng lưới doanh nghiệp đối tác đào tạo không ngừng lớn mạnh, UEF luôn nhận được sự hỗ trợ của các doanh nghiệp từ những chương trình học thuật, hoạt động chuyên ngành đến các kỳ kiến tập, thực tập thực tế của sinh viên.
Đặc biệt, ngành Thiết kế đồ họa là một trong những ngành được nhận học bổng do doanh nghiệp tài trợ tương đương 30% học phí trong toàn khóa học. Sinh viên chỉ đóng học phí bình quân 14 triệu đồng/học kỳ (Áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác).
 

tuyensinhhocba

Học bổng dành cho ngành Thiết kế đồ họa khi xét tuyển vào UEF là thông tin thí sinh cần tìm hiểu 
 

Học bổng tài năng toàn phần

Năm 2024, song song với những học bổng quen thuộc như tuyển sinh, doanh nghiệp, UEF áp dụng chính sách học bổng tài năng dành cho các cá nhân đạt thành tích tốt trong hoạt động, học tập ở THPT.

Các bạn thí sinh đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia; thí sinh trong đội tuyển quốc gia và thí sinh đạt Nhất, Nhì, Ba trong các cuộc thi về Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao cấp quốc gia sẽ được nhận học bổng toàn phần 100% trong toàn khóa học.

Đối với thí sinh có đam mê với ngành Thiết kế đồ họa, sau khi tìm hiểu thông tin về học bổng dành cho ngành Thiết kế đồ họa khi xét tuyển vào UEF, hy vọng các bạn đã có đủ cơ sở để nộp hồ sơ sớm, nâng cao cơ hội trúng tuyển và đạt được những suất học bổng giá trị. 
 

Vinh Thư 

TIN LIÊN QUAN