Menu
  
Tin tuyển sinh

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển theo kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM vào UEF

10/08/2021
Xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM là một trong 4 phương thức tuyển sinh được UEF áp dụng trong năm 2021. Thay vì xét điểm thi THPT hay học bạ, nhiều thí sinh đã lựa chọn hình thức này để xét tuyển đại học. Tuy nhiên, một số bạn băn khoăn không biết trúng tuyển bằng hình thức này có nhận được những chính sách ưu đãi về học bổng như các phương thức khác hay không? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp cho 2k3 thông tin về học bổng dành cho thí sinh xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM vào UEF.
 

Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM vào UEF

 
Trúng tuyển vào UEF bằng bất kỳ hình thức nào, các bạn cũng sẽ được nhận những suất học bổng với các mức từ 25%, 50% cho đến 100%. Đối với hình thức xét tuyển bằng kết quả thi đánh giá năng lực, thí sinh cần đạt tối thiểu 840 điểm. Cụ thể:
- Từ 840 đến dưới 960: thí sinh nhận học bổng 25%. 
- Từ 960 đến dưới 1.080: thí sinh nhận học bổng 50%.
- Từ 1.080 đến 1.200: thí sinh nhận học bổng 100%.
 
 
Ngoài ra, đối với những ngành học xu hướng đang được đào tạo tại UEF như: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Hàn Quốc, Ngôn ngữ Trung Quốc, Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quan hệ quốc tế, Khoa học dữ liệu, Quảng cáo, Thiết kế đồ họa, Tâm lý học thì các bạn có cơ hội nhận học bổng doanh nghiệp 30% học phí suốt toàn khóa học.
 

Điều kiện duy trì học bổng tại UEF

 
Học bổng tuyển sinh là những suất học bổng không giới hạn. Thí sinh trúng tuyển với mức điểm tương ứng, Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng. Tuy nhiên, sinh viên chỉ được cấp năm đầu tiên, những năm sau để đạt học bổng cần có điều kiện duy trì về học tập và rèn luyện. 
 
 
UEF luôn giành nhiều suất học bổng tuyển sinh hấp dẫn trao đến thí sinh
 
Theo đó, sinh viên phải tích cực trong các hoạt động của lớp, khoa, trường để tích lũy điểm rèn luyện, đảm bảo điểm rèn luyện năm học đạt từ 65 điểm trở lên. Đồng thời, để duy trì học bổng 25%, sinh viên cần đạt điểm trung bình tích lũy từ 3.2 điểm; học bổng 50%, sinh viên phải đạt từ 3.4 điểm và đối với học bổng 100%, các bạn cần đạt từ 3.6 điểm. Điểm trung bình tích lũy được tính trên thang điểm 4.0.
Riêng đối với học bổng doanh nghiệp, đây cũng là học bổng không giới hạn, không cần điều kiện duy trì. Tuy nhiên, học bổng này chỉ áp dụng cho thí sinh tốt nghiệp THPT 2021 và không áp dụng đồng thời cùng các loại học bổng khác. 
Bài viết cung cấp thông tin về học bổng dành cho thí sinh xét tuyển theo kết quả thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM vào UEF trên đây hi vọng sẽ giúp các bạn an tâm hơn khi lựa chọn hình thức này để nộp hồ sơ vào UEF.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN