Menu
  
Tin tuyển sinh

Học phí ngành Quản trị văn phòng của UEF là bao nhiêu?

05/03/2022

Trong thời đại công nghệ thông tin, khi mọi vấn đề đều được “số hóa” thì các cơ quan tổ chức, doanh nghiệp ngày càng có những yêu cầu khắt khe trong quá trình quản trị doanh nghiệp. Kéo theo đó, ngành Quản trị văn phòng ngày càng nhận được quan tâm, chú ý của các bạn trẻ. Tuy nhiên, học ngành Quản trị văn phòng ở đâu là phù hợp? Chi phí đào tạo là bao nhiêu,.... là thắc mắc chung của nhiều bạn. Bài viết: "Học phí ngành Quản trị văn phòng của UEF là bao nhiêu?" sẽ phần nào giải đáp thắc mắc này.


Học phí ngành Quản trị văn phòng của UEF là bao nhiêu? 


UEF là một trong những trường dẫn đầu về đào tạo nhóm ngành quản lý, kinh doanh. Vì thế, bạn sẽ được đào tạo ngành Quản trị văn phòng theo mô hình song ngữ chất lượng cao, học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, giúp bạn nắm bắt được các bí quyết cũng như làm chủ các kỹ năng quản lý. 
Tại UEF, một năm chia thành 4 học kỳ. Học phí bình quân khoảng 18 đến 20 triệu đồng/học kỳ. Tuy nhiên, học phí nhiều hay ít còn tuỳ thuộc vào số tín chỉ các bạn đăng ký vào mỗi học kỳ. Học phí sẽ không thay đổi trong năm học, năm tiếp theo nếu có thay đổi sẽ không quá 6%. 
 

Học phí ngành Quản trị văn phòng tại UEF năm 2022 là vấn đề được nhiều bạn quan tâm
 

Học phí công bố đã bao gồm 7 cấp độ tiếng Anh tương đương IELTS 5.5 (yêu cầu đầu ra của Nhà trường). Tuy nhiên, nếu các bạn đã có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.0, sẽ được miễn 3 cấp độ tiếng Anh (khoảng 25 triệu đồng); Đối với các bạn có chứng chỉ IELTS đầu vào từ 5.5, được miễn 4 cấp độ tiếng Anh (khoảng 33 triệu đồng).
Ngoài ra, Nhà trường còn có các chính sách học bổng tuyển sinh giá trị từ 25%, 50%, và 100% học phí dành cho sinh viên. Mức điểm đạt học bổng và điều kiện duy trì, các bạn xem tại đây:
 

Đặc biệt, với thí sinh đạt thành tích cao trong kỳ thi học sinh giỏi quốc gia cũng như có năng khiếu và đạt giải trong các lĩnh Văn hóa - Văn nghệ - Thể thao sẽ nhận học bổng 100% trong toàn khóa học để được tiếp sức cho quá trình phát triển tương lai toàn diện. 
Ngoài ra, các sinh viên là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT sẽ nhận học bổng giáo dục với giá trị 40% toàn khóa học. 

Thời gian và phương thức đóng học phí
 

Thời gian đóng học phí:

Vào mỗi đầu học kỳ, Nhà trường sẽ thông báo về mức học phí và thời gian đóng học phí vào tài khoản cá nhân của từng sinh viên qua thư điện tử. Đối với các bạn là sinh viên năm nhất, sẽ đóng học phí học kỳ 1 khi làm thủ tục nhập học. 

Phương thức đóng học phí:

- Từ năm học 2019 - 2020, Phòng Tài chính UEF chỉ thu học phí qua hình thức chuyển khoản ngân hàng:

- Sinh viên và phụ huynh có thể chuyển tiền vào tài khoản của Trường tại bất kỳ ngân hàng nào trên cả nước theo chi tiết sau:

+ Đơn vị nhận: TRƯỜNG ĐẠI HỌC KINH TẾ - TÀI CHÍNH TP.HCM

+ Số tài khoản:
1700201177657 – Tại Ngân hàng Agribank – Chi nhánh TP.HCM
060012347979 - Tại Ngân hàng Sacombank - Chi nhánh Trung tâm
0071009996666 - Tại Ngân hàng Vietcombank – Chi nhánh TP.HCM
1441 000 101 6868 - Tại Ngân hàng: BIDV - Chi nhánh Thống Nhất - TP.HCM

+ Nội dung: Họ tên sinh viên _ Mã số sinh viên.

Tin rằng bài viết “Học phí ngành Quản trị văn phòng của UEF là bao nhiêu?” đã cung cấp đầy đủ các thông tin về học phí, học bổng dành cho ngành Quản trị văn phòng. Chúc cho các bạn yêu thích ngành học này có nhiều trải nghiệm thú vị tại môi trường đại học. 

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN