Menu
  
Tin tuyển sinh

Khoa công nghệ thông tin đào tạo những ngành học nào?

26/07/2021
Trước sự phát triển nhanh chóng của khoa học công nghệ, không ai có thể phủ nhận vai trò của lĩnh vực này đối với đời sống, xã hội, kinh tế,… Do đó, cơ hội việc làm dành cho sinh viên theo học nhóm ngành này ngày càng rộng mở. Đây cũng là nhóm ngành được chú trọng đào tạo tại UEF. Khám phá ngay khoa Công nghệ thông tin đào tạo những ngành học nào? cùng UEF nhé.
 

Khoa Công nghệ thông tin đào tạo UEF những ngành học nào?

 
Hiện nay, UEF đang đào tạo 29 ngành học trình độ đại học chính quy, phù hợp xu hướng phát triển của thời đại. Riêng khoa Công nghệ thông tin có 4 ngành học, bao gồm: Khoa học dữ liệu, Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử và Thiết kế đồ họa. 
Theo đó, chương trình đào tạo được xây dựng trên 5 khối học phần chính: Ngoại ngữ, kiến thức xã hội, phát triển cá nhân, giáo dục chuyên nghiệp và thực tập công nghiệp, đảm bảo thích ứng tốt công việc trong môi trường đa lĩnh vực, đa văn hóa sau khi tốt nghiệp.
 
 
Khoa Công nghệ thông tin đào tạo những ngành học nào? là thông tin các bạn cần nắm khi theo đuổi lĩnh vực này tại UEF 
 
Ngoài các chương trình học chính khóa, sinh viên cũng sẽ được tham gia vào các câu lạc bộ học thuật, hoạt động Đoàn – Hội của trường, các cuộc thi chuyên môn, học thuật nhằm nâng cao kiến thức, kỹ năng và mức độ tự chủ, trách nhiệm, từ đó, giúp các bạn phát triển toàn diện để đáp ứng yêu cầu của nền kinh tế hội nhập.
Sau tốt nghiệp, tân cử nhân có thể đảm nhiệm nhiều vị trí công việc khác nhau như: Chuyên gia thiết kế, tư vấn thiết kế, đồ họa, quảng cáo, truyền thông; chuyên gia phân tích, khai thác, xử lý dữ liệu trong các lĩnh vực kinh tế xã hội; chuyên viên phát triển các hệ thống phân tích dữ liệu trong doanh nghiệp; chuyên viên phát triển phần mềm; cán bộ giảng dạy và nghiên cứu tại các viện và các trường đại học, cao đẳng, trung học chuyên nghiệp,…
 

Những điểm mạnh của sinh viên khoa Công nghệ thông tin tại UEF

 
Với chương trình đào tạo được thiết kế theo chuẩn quốc tế, sinh viên UEF được học tập trong môi trường song ngữ, thời lượng 50% bằng tiếng Anh. Điều này giúp nâng cao khả năng sử dụng ngoại ngữ, thích ứng với mục tiêu trở thành những công dân toàn cầu của thế hệ trẻ.
 
 
Tại UEF, hoạt động kết nối doanh nghiệp là không thể thiếu 
 
Đội ngũ giảng viên nhiệt tình, thân thiện ở trong và ngoài nước với trình độ chuyên môn cao, cung cấp cho sinh viên những kiến thức mới bằng các phương pháp hiện đại, tiên tiến đang được nhiều trường đại học quốc tế sử dụng.
Môi trường học tập mở giúp sinh viên dễ dàng tiếp cận cùng giảng viên, đặt câu hỏi, phân tích vấn đề và giải đáp thắc mắc ngay tại lớp học. Từ đó, hình thành tư duy phản biện, phát huy khả năng sáng tạo, tính chủ động trong học tập. 
Ngoài ra, với hệ thống kết nối cùng đối tác doanh nghiệp rộng lớn, sinh viên thường xuyên được gặp gỡ, tiếp xúc những doanh nhân thành đạt trong các hoạt động của khoa, trường. Từ đó, tích lũy kinh nghiệm của người đi trước, bổ sung vào hành trang kiến thức của bản thân. Những buổi tham quan trực tiếp doanh nghiệp, sinh viên được tự mình trải nghiệm những quy trình, cách thức vận hành và công việc của từng bộ phận, bước đầu định hình được hướng đi rõ ràng cho bản thân để trau dồi những kiến thức và kỹ năng phù hợp.

 
 
Quy Nguyễn 
TIN LIÊN QUAN