Menu
  
Tin tuyển sinh

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đào tạo những ngành học nào?

25/07/2021
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông là điểm đến của nhiều bạn trẻ năng động, viết lách vững, giao tiếp tốt, yêu thích khám phá, sáng tạo. Vậy tại UEF, khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đào tạo những ngành học nào?, cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF đào tạo những ngành học nào?

 
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tại UEF hiện đào tạo 4 ngành gồm: Quan hệ công chúng, Công nghệ truyền thông, Quảng cáo và Tâm lý học. 
Về chuyên ngành đào tạo, ngành Quan hệ công chúng bao gồm 2 chuyên ngành là Tổ chức sự kiện và Truyền thông báo chí. Ngành Công nghệ truyền thông đào tạo 2 chuyên ngành Quản trị sản xuất sản phẩm truyền thông và Kinh doanh sản phẩm truyền thông. Hai chuyên ngành Quảng cáo số và Quản trị quảng cáo thuộc ngành Quảng cáo. Ngành Tâm lý học được mở đào tạo vào năm 2021 với 2 chuyên ngành là Tham vấn tâm lý, Tổ chức nhân sự và truyền thông. 
Năm 2021, các ngành học thuộc khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông tại UEF đều xét tuyển theo 4 phương thức: kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM, xét tuyển theo học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ (không bao gồm học kỳ 2 của lớp 12). 
 
 
Khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông hiện có 4 ngành học

Thế mạnh đào tạo các ngành thuộc khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông 

 
Sinh viên được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa, cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới. Đội ngũ giảng viên là những người có chuyên môn cao, tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông. 
Cạnh đó, các bạn được học tập, rèn luyện trong cơ sở hiện đại, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi. Môi trường học tập thân thiện, sĩ số lớp học 35-40 sinh viên. Đặc biệt, sinh viên sẽ được học tập chương trình song ngữ với hơn 50% thời lượng học bằng tiếng Anh.  
Sinh viên còn được tham quan thực tế, học tập, kiến tập tại doanh nghiệp, được giới thiệu chỗ thực tập phù hợp là những doanh nghiệp đối tác uy tín của UEF trong và ngoài nước. 
Nhà trường luôn tạo điều kiện phát triển toàn diện với những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật. Những sự kiện được tổ chức tại trường với sự góp mặt của nhiều chuyên gia đầu ngành, giúp sinh viên rèn luyện thực tế về nhóm ngành truyền thông. 
Với những thông tin về khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông đào tạo những ngành học nào, thí sinh có thể nắm rõ và xác định ngành học yêu thích, từ đó có thể tìm hiểu thông tin và nộp hồ sơ xét tuyển. UEF hiện vẫn nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đến hết ngày 31/8. 
 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN