Menu
  
Tin tuyển sinh

Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đào tạo những ngành học nào?

26/07/2021
Du lịch, nhà hàng, khách sạn luôn là nhóm ngành thu hút các bạn trẻ năng động vì đây là một trong những lĩnh vực góp phần vào sự tăng trưởng của nền kinh tế và sự phát triển văn hóa dân tộc. Tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), khoa Quản trị du lịch - Khách sạn chú trọng đào tạo nhóm ngành này với chương trình bám sát thực tiễn. Vậy khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đào tạo những ngành học nào?, mời các bạn cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
 

Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn UEF đào tạo những ngành học nào?

 
Tại UEF, khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đào tạo 3 ngành gồm: Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành, Quản trị khách sạn, Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Trong đó, ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống gồm có 2 chuyên ngành nhỏ là Quản trị nhà hàng - bar và Quản trị ẩm thực. 
Năm 2021, các ngành của khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đều xét tuyển theo 4 hình thức: xét theo điểm đánh giá năng lực của ĐHQG HCM; xét theo điểm thi THPT; xét học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn đăng ký và xét học bạ 5 học kỳ (không bao gồm HK2 năm 12).
Trước tình hình dịch bệnh, lĩnh vực du lịch, nhà hàng, khách sạn trên toàn thế giới đều chịu nhiều ảnh hưởng. Tuy nhiên, theo đánh giá của các chuyên gia dự báo về nguồn nhân lực, lĩnh vực này sẽ tiếp tục tăng trưởng và phục hồi, phát triển mạnh mẽ sau đại dịch. Nhu cầu về nhân sự cho những ngành trong nhóm này rất lớn. 
 
 
Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn hiện đang đào tạo 3 ngành 
 

Sinh viên khoa Quản trị du lịch - Khách sạn được đào tạo ra sao?

 
Sinh viên được đào tạo theo chương trình song ngữ - quốc tế với 50% thời lượng bằng Tiếng Anh. Điều này giúp các bạn thích nghi với môi trường quốc tế, rèn luyện và nâng cao khả năng ngoại ngữ. Từ đó, lợi thế cạnh tranh được nâng cao trước bối cảnh hội nhập mạnh mẽ như hiện nay.
Mỗi lớp có số lượng sinh viên tối đa 35 người, đây là môi trường thuận lợi để các bạn được trao đổi, tương tác nhiều hơn trong không gian lớp học.
Sinh viên được giảng dạy bởi những giảng viên trong và ngoài nước với nhiều kinh nghiệm thực tiễn. Các thầy cô sẽ mở ra cho sinh viên những góc nhìn tổng quan xoay quanh thực tế ngành học. Dựa vào đó, các bạn có thể tự định hướng bản thân và lên kế hoạch để phù hợp với xu thế phát triển.
Không chỉ tiếp thu được những kiến thức chuyên ngành nền tảng, các bạn còn có nhiều cơ hội hoàn thiện và phát triển kỹ năng, tri thức của bản thân bằng những trải nghiệm thực tiễn tại các doanh nghiệp, công ty du lịch, khách sạn, khu nghỉ dưỡng, những buổi workshop, hội thảo,… Thông qua những chuyến đi thực tế, các bạn được mở rộng thêm nhiều mối quan hệ mới, nắm bắt những cơ hội công việc trong tương lai.
Trên đây là những thông tin về khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đào tạo những ngành học nào?, các bạn có thể tìm hiểu để xác định ngành học phù hợp nếu yêu thích lĩnh vực này nhé!
 
Thảo Nguyên
TIN LIÊN QUAN