Menu
  
Tin tuyển sinh

Khoa Quản trị kinh doanh đào tạo những ngành học nào?

25/08/2021
Nhóm ngành kinh doanh - quản lý luôn là nhóm ngành thuộc top hút thí sinh quan tâm, chọn lựa. Tại Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), nhóm ngành mang tính thế mạnh, nòng cốt này được đào tạo bới khoa Quản trị kinh doanh. Vậy khoa Quản trị kinh doanh đào tạo những ngành học nào, cùng tìm hiểu thông tin dưới đây.
 

Khoa Quản trị kinh doanh đào tạo những ngành học nào?

 
Tại UEF, khoa Quản trị kinh doanh đào tạo 3 ngành học gồm: Quản trị kinh doanh, Marketing và Quản trị nhân lực. Đi sâu hơn về chương trình đào tạo, ngành Quản trị kinh doanh gồm 4 chuyên ngành: Quản trị kinh doanh tổng hợp, Quản trị khởi nghiệp, Quản trị doanh nghiệp và Quản trị hàng không. Ngành Marketing có 2 chuyên ngành là Quản trị Marketing và Quản trị thương hiệu. Ngành Quản trị nhân lực cũng đào tạo 2 chuyên ngành gồm: Đào tạo và phát triển, Tuyển dụng. 
Năm 2021, các ngành thuộc khoa Quản trị kinh doanh tại UEF đều xét tuyển theo 4 phương thức: Xét kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, xét kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM, xét tuyển theo học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ (không bao gồm học kỳ 2 của lớp 12). 
 
  
Khoa Quản trị kinh doanh UEF hiện đang đào tạo 3 ngành
 

Thế mạnh đào tạo của khoa Quản trị kinh doanh tại UEF 

 
Sinh viên sẽ được học tập chương trình song ngữ với giáo trình chuẩn quốc tế. Khi nâng cao khả năng tiếng Anh, các bạn có thể cập nhật, nắm bắt các kiến thức kinh tế nhanh nhạy, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc quốc tế. Hơn hết, vững ngoại ngữ giúp sinh viên đáp ứng tiêu chí hàng đầu của nhà tuyển dụng, tăng cơ hội trong công việc.
Mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn cũng mang đến lợi thế lớn cho sinh viên. Các bạn sẽ có cơ hội tham quan, kiến tập, thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong nước giúp các bạn hiểu hơn về tính chất của từng ngành nghề, hình thành tư duy kinh doanh, tích lũy các kỹ năng cần thiết trong ngành. Đặc biệt, UEF hiện đang là đối tác của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, mang lại cơ hội việc làm phong phú cho sinh viên sau khi ra trường.
Với chương trình học đề cao tinh thần kinh doanh, khởi nghiệp, nội dung chương trình liên kết chặt chẽ với thực tiễn, các cuộc thi khởi nghiệp cũng thường xuyên được tổ chức, ngay khi còn ngồi ghế giảng đường, nhiều bạn trẻ đã gặt hái được nhiều thành công trong kinh doanh.
Trên đây là những thông tin về khoa Quản trị kinh doanh đào tạo những ngành học nào, các bạn thí sinh cần tìm hiểu để lựa chọn ngành học phù hợp với sở thích, năng lực bản thân và điều kiện gia đình. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN