Menu
  
Tin tuyển sinh

Link tính điểm học bạ lớp 12 khi xét tuyển tại UEF

08/04/2022
Ngày nay, có rất nhiều phương thức để thí sinh đăng ký xét tuyển vào đại học. Trong đó, phương thức được nhiều thí sinh lựa chọn là xét tuyển bằng điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Tuy nhiên, vì chưa hiểu rõ cách tính điểm dẫn đến chọn sai tổ hợp môn hay chậm thời gian đăng ký là nguyên nhân khiến các bạn đánh mất cơ hội chọn ngành học yêu thích và nhận nhiều suất học bổng giá trị.
Để giải quyết vấn đề này, UEF cung cấp đến các bạn link tính điểm học bạ lớp 12. Vậy, thí sinh truy cập đường link ở đâu? Link tính điểm học bạ lớp 12 cho thấy những dữ kiện gì? Ngành học yêu thích tương ứng với những tổ hợp môn nào?.
 
Giao diện phần mềm tính điểm sau khi các bạn truy cập vào link tính điểm học bạ lớp 12
 

Link tính điểm học bạ lớp 12 tại UEF năm 2022 

 

Link tính điểm học bạ lớp 12 tại UEF là phương tiện đơn giản để các bạn kiểm tra mức điểm của bản thân. Đây cũng là cơ sở để thí sinh có thể tự tin nộp hồ sơ vào các ngành học mình yêu thích. 
 
Để tiến hành tính điểm học bạ lớp 12 tại phần mềm UEF cung cấp, các bạn hãy thực hiện theo các bước dưới đây: 
Bước 1: Truy cập vào trang Phần mềm kiểm tra điểm xét tuyển học bạ 2022 tại link sau: https://www.uef.edu.vn/diem-to-hop-mon.
Bước 2: Nhập điểm trung bình các môn tổ hợp. Với ứng dụng kiểm tra này, thí sinh hoàn toàn có thể nhập điểm trung bình cả năm lớp 12 của những môn trong học bạ gồm : Toán, Lý, Hóa, tiếng Anh, Văn, Sử, Địa. Ví dụ: 
 
 
Bước 3: Bấm vào nút xem kết quả. Kết quả tổng điểm và mức học bổng tương ứng (nếu có) của thí sinh khi sử dụng ứng dụng tra cứu sẽ hiển thị. Sau khi nhập điểm những môn học, mạng lưới hệ thống sẽ tự động hóa tính điểm tổng những tổng hợp môn mà UEF đang sử dụng để xét tuyển sinh đại học. Cạnh đó, hiệu quả trả về cũng hiển thị % học bổng tương ứng với mức điểm của những tổng hợp môn.
 
 
Bước 4: Sau khi có điểm các tổ hợp môn, thí sinh tiếp tục tham khảo thông tin các tổ hợp môn xét tuyển vào các ngành tại UEF bằng cách click vào từng tổ hợp. Lúc này link bài viết tương ứng sẽ xuất hiện để các bạn tìm hiểu chi tiết. Ví dụ khi click vào D14 (Văn – Sử – Tiếng Anh), bạn sẽ thấy xuất hiện giao diện bài viết này:
 
 
Sau khi có được đáp án tổ hợp môn thỏa những điều kiện kèm theo về xét tuyển và học bổng, các bạn thí sinh hoàn toàn có thể yên tâm sẵn sàng chuẩn bị hồ sơ để đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF .

 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ vào UEF 

 

Sau khi truy cập vào link tính điểm học bạ 12 và xác định được điểm số của mình, các bạn có nguyện vọng học tập tại UEF cần phải chuẩn bị đầy đủ hồ sơ sau: 
 
Bản photo công chứng học bạ THPT.
Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
Tin rằng với những thông tin cụ thể xoay quanh link tính điểm học bạ 12 tại UEF đã giúp các bạn hiểu rõ mục đích và cách sử dụng. Mong rằng ứng dụng này sẽ giúp các bạn dễ dàng hơn trong việc xác định điểm số và đăng ký xét tuyển thành công.
 
Mọi thông tin chi tiết, thí sinh có thể liên hệ:
 
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF), 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Email: tuyensinh@uef.edu.vn.
 
AMi
TIN LIÊN QUAN