Menu
  
Tin tuyển sinh

Nhóm ngành Luật tại UEF gồm những ngành học nào?

04/03/2021
Trong xã hội phát triển nhưng vẫn còn nhiều góc khuất tồn đọng như bạo lực gia đình, tệ nạn xã hội, tranh chấp tài sản, hôn nhân tan vỡ, tranh chấp trong kinh doanh,... nhu cầu tìm kiếm những người giữ trọng trách là “cán cân công lý" ngày càng tăng cao. Trước thực tế đó, nhiều trường đại học chú trọng đào tạo nhóm ngành luật, trong đó có Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF). Vậy nhóm ngành Luật tại UEF gồm những ngành học nào các bạn thí sinh hãy cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé. 

 

Nhóm ngành Luật tại UEF gồm những ngành học nào? 

 

Trong hệ thống ngành đào tạo tại UEF, nhóm ngành luật có 3 ngành học, bao gồm: Luật, Luật quốc tế và Luật kinh tế. 
Ngành Luật, Luật quốc tế và Luật kinh tế tại UEF đều được xét tuyển theo các tổ hợp môn: A00 (Toán - Lý - Hóa), A01 (Toán, Lý, tiếng Anh), D01(Toán - Văn - tiếng Anh), C00 (Văn - Sử - Địa). 
Ba chuyên ngành được đào tạo trong ngành Luật là Luật hình sự, Luật dân sự và Luật hành chính. Ngành Luật kinh tế gồm các chuyên ngành Luật tài chính ngân hàng, Luật kinh doanh và Luật thương mại. Trong khi đó, Luật quốc tế đào tạo 2 chuyên ngành: Luật kinh doanh quốc tế và Luật thương mại quốc tế. 
Các ngành học thuộc nhóm ngành Luật tại UEF đều xét tuyển theo 4 phương thức: kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021, kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của ĐHQG TP.HCM, xét tuyển theo học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ (không bao gồm học kỳ 2 của lớp 12). 
 
Các thí sinh cần tìm hiểu thông tin nhóm ngành luật tại UEF gồm những ngành học nào nếu có ý định xét tuyển

 

Thế mạnh đào tạo nhóm ngành luật tại UEF

 

Tại UEF, sinh viên nhóm ngành Luật được tiếp cận với những giáo trình chuẩn hóa, cập nhật theo nội dung và phương pháp đào tạo của các trường đại học hàng đầu thế giới. Giảng viên trực tiếp giảng dạy là những người có chuyên môn cao, tận tâm, từng học tập và làm việc ở nước ngoài, giàu kinh nghiệm trong ngành luật. 
Đặc biệt, sinh viên sẽ được học tập chương trình song ngữ với hơn 50% thời lượng học tập bằng tiếng Anh, với môi trường học tập thân thiện, sĩ số lớp học nhỏ, 35-40 sinh viên/lớp; được rèn luyện trong cơ sở đào tạo hiện đại của trung tâm thành phố, phòng học trang bị 100% máy lạnh, internet – wifi. 
Bên cạnh đó, sinh viên còn được tham quan thực tế, học tập, kiến tập tại các công ty luật, doanh nghiệp và được giới thiệu chỗ thực tập phù hợp. UEF luôn tạo điều kiện phát triển toàn diện, giúp sinh viên tự tin thích ứng trong mọi môi trường làm việc với những buổi đào tạo kỹ năng mềm, hoạt động sinh viên, câu lạc bộ năng khiếu và học thuật. 
Trên đây là một số thông tin về nhóm ngành Luật tại UEF gồm những ngành nào? các bạn thí sinh có thể tìm hiểu thêm thông tin và nộp hồ sơ xét tuyển vào nhóm ngành giàu tiềm năng phát triển này. UEF cũng đã nhận hồ sơ xét tuyển học bạ trong đợt 1 từ ngày 1/3 đến hết ngày 31/5. 
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN