Menu
  
Tin tuyển sinh

Món quà từ Nhà UEF đã đến với bạn học sinh đặt câu hỏi hay trong chương trình Tư vấn hướng nghiệp

29/10/2021
Khởi động vào ngày 23/10 tại Trường THPT Trần Văn Giàu, chương trình Tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo các bạn học sinh. Đặc biệt, những bạn đặt câu hỏi hay, ấn tượng đã được Nhà UEF trao tận tay món quà tinh thần để ghi nhận, khích lệ. 
Tại số khai mạc, bạn Hậu Bảo An – Học sinh lớp 12A9 đã được tặng quà sau khi mạnh dạn chia sẻ thắc mắc của mình: “Em có đam mê với ngành Quản trị luật và ngành Luật kinh tế, nhưng đang phân vân về thông tin ngành nghề. Ban tư vấn UEF hỗ trợ giúp em thông chương trình đào tạo và phương thức xét tuyển”.
 


Đại diện Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF đến trường tặng quà cho bạn Hậu Bảo An 
 
ThS. Nguyễn Ngọc Thạch – Phó Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF đã đến trường và trao tặng cho bạn Bảo An món quà tinh thần nhằm ghi nhận sự tương tác, quan tâm của bạn dành cho UEF, cũng như khích lệ bạn cố gắng học tập để đạt mục tiêu chinh phục ngành nghề trong tương lai. 
Năm học 2021 - 2022, chương trình Tư vấn hướng nghiệp “Cùng bạn chọn nghề cho tương lai” do Sở Giáo dục và Đào tạo TP.HCM, Đại học Quốc gia TP.HCM, Tạp chí Giáo dục TP.HCM phối hợp tổ chức với sự đồng hành của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) diễn ra theo hình thức trực tuyến. Đây là một trong những cầu nối để học sinh THPT tháo gỡ những khúc mắc của mình trong việc lựa chọn ngành học, trường học phù hợp.

Theo dõi các số phát sóng chương trình, học sinh các trường THPT từ lớp 10 đến lớp 12 sẽ cùng lắng nghe chia sẻ của các chuyên gia tư vấn tuyển sinh, chuyên gia dự báo nguồn nhân lực và thị trường lao động, chuyên gia tâm lý, kỹ năng.
 
 
Chương trình chính thức khởi động vào ngày 23/10 và nhận được sự quan tâm của nhiều học sinh, phụ huynh
 
Được biết, vào các ngày cuối tuần này, từ 29/10 đến 31/10, chương trình sẽ kết nối hướng nghiệp với các trường THPT gồm: THPT Việt Anh – Bình Dương (19g00 ngày 29/10), THPT Nhân Việt cơ sở Hóc Môn – TP.HCM (9g00 ngày 30/10), THPT Bàu Bàng – Bình Dương (14g00 ngày 30/10), THPT Thường Tân – Bình Dương (19g00 ngày 30/10), THPT Lê Minh Xuân (8g00 ngày 31/10) và THPT Phước Hòa – Bình Dương (19g00 ngày 31/10).
Tất cả những thắc mắc của các bạn sẽ được giải đáp cặn kẽ ngay trong quá trình kết nối trực tuyến cũng như qua các kênh tư vấn hướng nghiệp – tuyển sinh của UEF như: Fanpage, Zalo, Subiz, Hotline,… Bên cạnh việc được trang bị nguồn thông tin hữu ích, giàu tính cập nhật, team THPT có câu hỏi hay còn có cơ hội nhận được những món quà hấp dẫn từ các trường đại học.
Các bạn nhớ sắp xếp “lịch ưu tiên” để không bỏ lỡ những buổi tư vấn hướng nghiệp bổ ích này nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN