Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF xét tuyển sớm ngành Digital Marketing như thế nào?

26/02/2024
Để có thể bắt kịp xu thế phát triển của thời đại, các lĩnh vực trong giai đoạn hiện nay đều tiến hành số hóa. Các hoạt động marketing cũng không ngoại lệ. Đổi mới và sáng tạo hơn, tìm kiếm những phương tiện giao tiếp với khách hàng một cách mới mẻ và tiện lợi hơn, ngành Digital Marketing theo đó ra đời và trở thành ngành học xu hướng.
Những năm gần đây, Digital Marketing thu hút rất nhiều thí sinh quan tâm và theo học. Trong đợt tuyển sinh năm 2024, câu hỏi mà UEF nhận về khá nhiều liên quan đến ngành học này là: UEF xét tuyển sớm ngành Digital Marketing như thế nào? Theo dõi bài viết dưới đây các thí sinh sẽ tìm ra được câu trả lời chi tiết cho vấn đề trên.
UEF xét tuyển sớm ngành Digital Marketing như thế nào?
Hiện nay UEF đang triển khai đợt tuyển sinh đầu tiên trong năm 2024, đây cũng mang đến nhiều lợi thế cho các thí sinh. Trong đợt này, UEF triển khai xét tuyển học bạ theo 2 phương thức: xét theo tổng điểm trung bình tổ hợp 3 môn lớp 12 và xét theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12). Thời gian xét tuyển đợt một kéo dài từ 15/1 và sẽ kết thúc vào 31/3.
 
Nhiều thí sinh tìm đến UEF để được giải đáp thắc mắc: Xét tuyển sớm ngành Digital Marketing như thế nào?

Điều kiện và hồ sơ xét tuyển sớm vào ngành Digital Marketing
Để tiến hành xét tuyển học bạ sớm vào ngành học xu hướng này các thí sinh cần đáp ứng các điều kiện sau đây:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển học bạ bao gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh).
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Học bổng đa dạng, tuyên dương và khích lệ người học
Xét tuyển sớm vào ngành Digital Marketing tại UEF các bạn thí sinh có cơ hội nhận được học bổng hấp dẫn. UEF luôn đề cao những gương mặt tài năng, các bạn có thành tích học tập tốt. Chính vì vậy, mỗi năm Nhà trường đều triển khai hàng loạt các loại học bổng khác nhau, hướng đến nhiều đối tượng thí sinh khác nhau. Trong số đó, điển hình là học bổng tuyển sinh 25%, 50% cho đến 100%, học bổng tài năng, học bổng con em ngành giáo dục,...
 
Đa dạng học bổng cho các bạn thí sinh xét tuyển sớm vào ngành Digital Marketing
 

Thế mạnh của ngành Digital Marketing tại UEF
Lựa chọn ngành Digital Marketing tại UEF, các bạn sẽ được trải nghiệm học tập trong môi trường chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo song ngữ được thiết kế với thời lượng 50% tiếng Anh. Điều này giúp sinh viên thêm bản lĩnh khi hội nhập quốc tế, tham gia vào các công việc mang tính chất toàn cầu.
Đội ngũ giảng viên giảng dạy chuyên ngành Digital marketing đều là những thầy cô nhiều kinh nghiệm trong công tác đào tạo và nghiên cứu. Riêng các giảng viên thỉnh giảng còn là những nhà quản lý chủ chốt trong ngành Digital Marketing tại các doanh nghiệp, tập đoàn lớn. Lấy người học làm trọng tâm, thầy cô luôn tạo điều kiện và khuyến khích sinh viên ra sức học tập, nghiên cứu, mạnh dạn thể hiện sức sáng tạo và tư duy của bản thân.
 
Đa dạng cơ hội gặp gỡ và học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong lĩnh vực Digital Marketing

Bên cạnh đó, UEF còn đảm bảo vị trí thực tập và cơ hội việc làm cho sinh viên ngành Digital Marketing sau khi ra trường. Làm được điều này bởi UEF có hệ thống đối tác chiến lược rộng khắp trong nước và quốc tế. Nhà trường cũng liên tục tìm kiếm và mở rộng mạng lưới này để kết nối và “làm giàu cơ hội” hơn nữa cho các bạn sinh viên trong tương lai.
Có thể thấy, khi kỷ nguyên số lên ngôi thì các lĩnh vực đều phải chạy theo xu hướng đó để tồn tại và phát triển. Nhờ vậy, Digital Marketing ngày càng “hot” và đòi hỏi nguồn nhân lực lớn. Tin rằng, bài viết trên đã giúp team 2k6 tìm được đáp án cho câu hỏi: UEF xét tuyển sớm ngành Digital Marketing như thế nào? Nếu team 2k6 đã định hướng cho bản thân theo đuổi ngành học này hãy nhanh tay hoàn tất hồ sơ và nộp về cho UEF sớm ngay trong đợt tuyển sinh đầu tiên để tăng tỷ lệ trúng tuyển nhé. 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN