Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh như thế nào?

27/02/2024
Sức hút của ngành Ngôn ngữ Anh chưa bao giờ giảm bởi nhu cầu sử dụng ngôn ngữ toàn cầu này phát triển theo thời gian. Mỗi kỳ tuyển sinh, ngành học luôn nằm trong top được quan tâm cao. Hiện tại, nhiều thí sinh cũng có nguyện vọng đăng ký vào ngành này, đồng thời tận dụng tối đa cơ hội từ việc xét tuyển sớm. Tuy nhiên, các bạn lại chưa rõ UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ giúp 2k6 giải quyết câu hỏi trên. 

 

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh như thế nào?

 

Để giảm áp lực khi thi cử cũng như giữ tinh thần thoải mái trong quá trình học tập, nhiều thí sinh đã chọn xét tuyển bằng học bạ. Hướng đi này an toàn khi không chịu sự chi phối của các yếu tố khách quan như xét điểm thi THPT vì vậy ngày càng phổ biến. 

Thí sinh nộp hồ sơ đến ngày 31/3

Năm 2024, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển sớm bằng học bạ vào ngành Ngôn ngữ Anh UEF bằng một trong hai cách sau: xét kết quả 3 học kỳ THPT và xét điểm 3 môn tổ hợp lớp 12. Trường nhận hồ sơ đợt đầu tiên đến ngày 31/3/2024. 
Thí sinh nên tận dụng cơ hội này để gia tăng khả năng cạnh tranh, nắm chắc suất vào ngành mình yêu thích. Theo thực tế các năm, đợt đầu tiên luôn dễ trúng tuyển hơn vì điểm xét tuyển còn thấp, chỉ tiêu còn nhiều. Ở các đợt sau điểm sẽ gia tăng tùy thuộc vào từng ngành, trong đó, trung bình dao động từ 2 - 5 điểm. Chưa kể đối với ngành đã tuyển đủ chỉ tiêu sẽ không tiếp tục nhận hồ sơ ở đợt tiếp theo. 
 

Nhiều thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển sớm vì nhận thấy những lợi ích từ xét học bạ

Điều kiện  xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh

Thí sinh yêu thích ngành Ngôn ngữ Anh có thể nộp hồ sơ xét tuyển khi đã đáp ứng các điều kiện sau: 
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm xét tuyển theo từng phương thức đạt từ 18.0 điểm trở lên

Hồ sơ xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh

Đáp ứng đầy đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau: 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Thí sinh xét tuyển sớm có cơ hội nhận học bổng lên đến 100%

 

Đăng ký xét tuyển sớm vào ngành Ngôn ngữ Anh UEF bằng hình thức học bạ, thí sinh có cơ hội nhận học bổng tuyển sinh có giá trị. Cụ thể, thí sinh sẽ nhận được học bổng 25% nếu đạt từ 24.0 điểm, 50% nếu đạt từ 26 điểm và thí sinh đạt từ 29 điểm sẽ nhận được học bổng 100%. 
 

Học bổng tuyển sinh dành cho 2k6
 
Đặc biệt, trường cũng trao học bổng tài năng cho thí sinh có thành tích cao trong các lĩnh vực học thuật - văn hóa - văn nghệ - thể thao với các mức từ 25%, 50%, 75% đến 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, thí sinh là con, em của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT cũng được trao các suất học bổng với giá trị 40% toàn khóa học.

 

Học Ngôn ngữ Anh trong môi trường quốc tế hóa hiện đại

 

Chọn học ngành Ngôn ngữ Anh tại UEF, ngoài những kiến thức nền tảng, chuyên sâu về ngôn ngữ - văn hóa, sinh viên còn được trang bị thêm các kiến thức bổ trợ cần thiết về kinh tế, tài chính, ngân hàng, quan hệ quốc tế, du lịch, nhà hàng khách sạn… để sinh viên có thể tự tin làm việc trong hầu hết các lĩnh vực của nền kinh tế - xã hội.
Yếu tố quan trọng nhất của việc học ngoại ngữ là môi trường rèn luyện. UEF đảm bảo mang đến sinh viên không gian học thuật hiệu quả, chuyên nghiệp và quốc tế hóa. Bên cạnh những giờ học song ngữ trên lớp, các bạn có nhiều cơ hội được gặp gỡ và tiếp xúc cùng thầy cô người nước ngoài. Việc giao tiếp cùng người bản xứ rèn luyện tư duy ngôn ngữ, khả năng phản xạ linh hoạt và cải thiện rõ rệt năng lực sử dụng ngoại ngữ của sinh viên.
 


UEF có nhiều hoạt động kích thích khả năng học tập tiếng Anh cho sinh viên
 
 
Sinh viên có kết quả học tập tốt được mở rộng cơ hội trau dồi kiến thức với những hoạt động quốc tế tại các quốc gia phát triển. Tại trường, các bạn được tham gia vào đội ngũ sinh viên trợ giảng tại các lớp học của sinh viên cùng giảng viên nước ngoài. Qua đó vừa rèn luyện năng lực vừa tích lũy kinh nghiệm nghề nghiệp bổ ích. Ngoài ra, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các cuộc thi học thuật bằng tiếng Anh, hoạt động English Day, Ngày hội các quốc gia nói tiếng Anh,...
Bài viết UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Anh như thế nào? đã cung cấp đến các thí sinh thông tin tổng quan về ngành học. Thí sinh có nguyện vọng theo đuổi con đường này hãy nắm bắt cơ hội đăng ký xét tuyển sớm bằng học bạ để nâng cao lợi thế. 
 
 
Quy Nguyễn
 
 
TIN LIÊN QUAN