Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như thế nào?

27/02/2024
Không chỉ thu hút bởi chất lượng đào tạo, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF còn được chú ý bởi môi trường học tập lý tưởng khi liên tục tổ chức các chương trình xuất ngoại dành cho sinh viên sang xứ sở kim chi. Năm 2024, ngành học tiếp tục nhận được sự quan tâm của 2k6. Nhiều bạn mong muốn nộp hồ sơ sớm để nâng cao cơ hội trúng tuyển nhưng vẫn chưa nắm rõ các thông tin về vấn đề này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn biết được UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như thế nào?

 

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như thế nào?

 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc đến ngày 31/3/2024. Thí sinh đăng ký nộp hồ sơ theo phương thức xét học bạ bằng một trong hai cách sau: xét kết quả 3 học kỳ THPT và xét điểm 3 môn tổ hợp lớp 12. 
Để nộp hồ sơ, các bạn cần đạt tối thiểu 18.0 điểm ứng với từng phương thức, đồng thời, phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. 
Cách tính điểm theo từng phương thức như sau: 
- Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc - Mã ngành: 7220210 bằng phương thức xét điểm học bạ lớp 12 với tổ hợp D14 (Văn, Sử, Anh)
Điểm xét tuyển = Điểm trung bình môn Văn lớp 12 + Điểm trung bình môn Sử lớp 12 + Điểm trung bình môn Anh lớp 12 >= 18.0.
- Đối với thí sinh đăng ký xét tuyển  theo hình  thức xét điểm 3 học kỳ sẽ được tính như sau:
Điểm xét tuyển = Điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11 + Điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11 + Điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 >= 18.0.
 


Bài viết giải đáp thắc mắc UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như thế nào?
 
Đáp ứng đầy đủ điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm những giấy tờ sau: 
Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).

 

Thí sinh xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc nhận học bổng giá trị bao nhiêu?

 

Hằng năm, UEF dành hàng chục tỷ đồng để trao học bổng cho thí sinh đạt kết quả tuyển sinh đầu vào cao. Nếu đạt số điểm xét tuyển theo quy định, các bạn có thể nhận học bổng tuyển sinh lên đến 100%. Chi tiết các mức học bổng theo bảng dưới đây. 
 
 
Ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc cũng nằm trong danh sách các ngành học nhận được học bổng doanh nghiệp 35%. Tuy nhiên, học bổng này chỉ áp dụng đối với thí sinh tốt nghiệp 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác. 
Đặc biệt, trường cũng trao học bổng tài năng cho thí sinh có thành tích cao trong các lĩnh vực học thuật - văn hóa - văn nghệ - thể thao với các mức từ 25%, 50%, 75% đến 100% tùy theo cấp độ của cuộc thi và thành tích đạt được.
Ngoài ra, thí sinh là con, em ruột của các giáo viên, lãnh đạo các trường Trung học phổ thông, cán bộ các Sở GD&ĐT cũng được trao các suất học bổng với giá trị 40% toàn khóa học.

 

Những “điểm cộng” khi học Ngôn ngữ Hàn Quốc tại UEF

 

UEF là môi trường quốc tế hóa với đa dạng các ngành học về ngôn ngữ. Trong đó, ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc tại đây được đầu tư và phát triển với đội ngũ giảng viên bản xứ và trong nước có chuyên môn cao.
Sinh viên được đào tạo ngôn ngữ kết hợp với các chuyên ngành đang là xu hướng của xã hội ngày nay như kinh tế thương mại, biên phiên dịch, văn hóa du lịch và giảng dạy tiếng Hàn. Các bạn được học với giảng viên bản xứ, được rèn luyện kỹ năng nói tiếng Hàn qua các môn học và các chương trình giao lưu học thuật lẫn văn hóa với các đối tác Hàn Quốc. UEF cũng tạo nhiều cơ hội cho người học được đến và trải nghiệm các chương trình giao lưu ngắn hạn, Summer Camp, trao đổi sinh viên  từ 6 tháng đến 1 năm và các cuộc thi học thuật quốc tế diễn ra tại quốc gia này. 
Môi trường học tập thực tiễn là phương pháp nhanh chóng và hữu hiệu giúp sinh viên các ngành học về ngôn ngữ được phát triển năng lực, trau dồi kinh nghiệm. Có sự trải nghiệm, tìm hiểu sâu sắc về văn hóa của đất nước mình đang theo học ngôn ngữ là lợi thế giúp các bạn tăng khả năng cạnh tranh, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn. 
Nắm bắt được thông tin UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Hàn Quốc như thế nào? Thí sinh hãy nhanh chóng nộp hồ sơ nếu yêu thích ngành học này. Tận dụng lợi thế xét tuyển sớm các bạn sẽ đỡ áp lực hơn trước kỳ thi THPT. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN