Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật như thế nào?

27/02/2024
Với sự đầu tư và phát triển mạnh mẽ của các doanh nghiệp Nhật Bản ở thị trường Việt Nam, tiếng Nhật trở thành điều kiện lợi thế cho những người trẻ mong muốn ứng tuyển và làm việc ở môi trường chuyên nghiệp. Ngành Ngôn ngữ Nhật vì thế cũng được quan tâm và chú trọng đào tạo. 
Năm 2024, UEF đã nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ sớm đối với ngành học này. Vậy, UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật như thế nào?, thí sinh có thể tìm hiểu thông tin để chuẩn bị hồ sơ đăng ký đầy đủ, chính xác. 
UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật như thế nào? 
Đối với ngành Ngôn ngữ Nhật, UEF bắt đầu xét tuyển từ 15/1 và kết thúc vào 31/3. Đây là đợt tuyển sinh sớm nhất năm 2024. Với hai phương thức xét tuyển: theo tổng điểm trung bình tổ hợp 3 môn lớp 12 và tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12), ngay lúc này, các thí sinh quan tâm đến ngành Ngôn ngữ Nhật đã có thể nộp hồ sơ xét tuyển.
 

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật đến ngày 31/3
 
Điều kiện xét tuyển sớm vào ngành Ngôn ngữ Nhật
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển bao gồm:
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh)
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Khi đăng ký xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật tại UEF, thí sinh còn có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh khi đáp ứng đủ các điều kiện của Nhà trường. Học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng. Khi các bạn đăng ký xét tuyển và đạt mức điểm tương ứng theo quy định, UEF sẽ chủ động cấp học bổng với các mức giá trị 25%, 50% và 100%. Tuy nhiên, để duy trì được học bổng này, các bạn phải đảm bảo được các điều kiện trong từng năm. 
 
 
Bên cạnh đó, nếu là người có tài năng, sở hữu học lực tốt hoặc khả năng ngoại ngữ điêu luyện thì khi lựa chọn trở thành một UEFers, bạn sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng từ Nhà trường với trị giá lên đến 100% cho toàn khóa học. Các loại học bổng hiện nay đang được UEF áp dụng là: Học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng, học bổng doanh nghiệp, học bổng cho con em ngành giáo dục,...
Thế mạnh đào tạo ngành Ngôn ngữ Nhật tại UEF 
Song song với những kiến thức về từ vựng, văn phạm, văn phong, dịch thuật để có thể thực hành và sử dụng nhuần nhuyễn các kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết tiếng Nhật; sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật UEF còn được trang bị kỹ càng về tình hình chính trị, xã hội và văn hóa, đất nước, con người Nhật Bản.
Ngoài ra, sinh viên theo học ngành học này còn được cung cấp thêm các kiến thức bổ trợ về kinh tế, tài chính, ngân hàng, xuất nhập khẩu, quan hệ quốc tế,… để có thể tự tin làm việc trong tất cả các lĩnh vực khác nhau của nền kinh tế.
 




Sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật UEF được tạo điều kiện học tập và thực tập tại Nhật Bản
 
Đặc biệt, UEF còn tạo điều kiện cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Nhật tham gia thực tập tại Nhật Bản, điều này giúp các bạn vận dụng kiến thức, rèn luyện kỹ năng, cải thiện ngoại ngữ, trải nghiệm văn hóa khi được làm việc tại nước bản địa. 
Nếu yêu thích ngành Ngôn ngữ Nhật và mong muốn học tập trong môi trường quốc tế, team 2k6 có thể tìm hiểu thông tin UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Nhật như thế nào để hoàn thiện hồ sơ đăng ký và có cơ hội nhận học bổng giá trị. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

 TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN