Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc như thế nào?

27/02/2024
Trước sự phát triển mạnh mẽ về kinh tế của Trung Quốc và mức độ sử dụng Hán ngữ ngày càng phổ biến, Ngôn ngữ Trung Quốc dần trở thành một ngành học mang tính xu hướng và có độ phủ sóng rộng khắp các cơ sở đào tạo tại Việt Nam. UEF là một trong những trường đào tạo đa ngành theo chuẩn quốc tế. Trong đó, nhóm ngành ngôn ngữ nói chung và ngành Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng đều thu hút sự quan tâm và theo học của nhiều sinh viên. 
Bài viết dưới đây sẽ tập trung trả lời cho câu hỏi: UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc như thế nào? Team 2k6 có có thể theo dõi và sớm “gia nhập” ngôi nhà ngôn ngữ tại UEF nhé!
UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc như thế nào?
Hai phương thức xét tuyển sớm
Năm 2024, Nhà UEF tổ chức xét tuyển sớm cho ngành Ngôn ngữ Trung Quốc theo hai phương thức sau: tổng điểm trung bình tổ hợp 3 môn xét tuyển lớp 12 và tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ I, II lớp 11 và học kỳ I lớp 12). Hiện tại, Nhà trường đang triển khai đợt xét tuyển đầu tiên trong năm, bắt đầu từ 15/1 và sẽ kết thúc vào 31/3. Giai đoạn này được xem là “thời điểm vàng” để team 2k6 nộp hồ sơ xét tuyển vào ngành học này để nhận về nhiều lợi ích.
 
“UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc như thế nào?” - câu hỏi nhận được sự quan tâm của nhiều thí sinh trong đợt tuyển sinh đầu tiên

Chính sách học bổng đa dạng
Tại UEF, mỗi kỳ tuyển sinh đều mang đến cho các bạn thí sinh nhiều chính sách học bổng. Từ học bổng tuyển sinh 25%, 50% cho đến học bổng toàn phần 100%. Bên cạnh đó, UEF cũng liên tục tìm kiếm những người trẻ tài năng để đồng hành và tiếp sức cho các bạn trên con đường học tập với học bổng tài năng sinh viên. Ngoài ra, UEF còn đa dạng các học bổng khác như học bổng doanh nghiệp, học bổng con em ngành giáo dục.
Học bổng tuyển sinh đa dạng
 
Ngôn ngữ Trung Quốc là một trong 17 ngành được nhận học bổng doanh nghiệp 35% toàn khóa học

Điều kiện xét tuyển học bạ sớm vào ngành Ngôn ngữ Trung Quốc
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển được thực hiện theo nguyên tắc từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu dự kiến.
Hồ sơ xét tuyển sớm
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu của Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh).
- Bản photo công chứng học bạ THPT.
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời.
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Thế mạnh của chương trình đào tạo ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại UEF
Theo học ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại UEF, các bạn sẽ được trải nghiệm môi trường học tập chuyên nghiệp, chuẩn quốc tế. Với giáo trình dạy học được liên tục cập nhật, mang đến cho sinh viên những bài học chuyên sâu và bám sát thực tiễn của thời đại. Ngoài ra, các bạn còn được học tập, giao lưu trực tiếp với giảng viên bản địa, tăng cơ hội rèn luyện kỹ năng nghe - nói tiếng Trung. Đội ngũ giảng viên tại UEF đều là những thầy cô nhiều năm kinh nghiệm trong công tác giảng dạy và nghiên cứu, sẵn sàng hỗ trợ và đồng hành với sinh viên, giúp các bạn gặt hái tri thức, chạm ngõ thành công. 
 
Đa dạng chương trình giao lưu, sân chơi cho sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc

Cơ hội du học Trung Quốc thông qua chương trình chuyển tiếp quốc tế là một trong những điểm sáng trong công tác đào tạo nguồn nhân lực ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại UEF. Hiện tại, Nhà trường đã ký kết hợp tác với rất nhiều trường đại học tại Trung Quốc mở ra cơ hội học tập, du học, thực tập và việc làm đa dạng cho sinh viên theo đuổi ngành học thú vị này. 
Mỗi năm học, UEF còn chào đón rất nhiều đoàn sinh viên từ Trung Quốc, Đài Loan đến giao lưu văn hóa, học hỏi lẫn nhau và cả du học theo chương trình trao đổi sinh viên. Đó là những cơ hội để sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc rèn luyện kỹ năng giao tiếp cùng với người bản xứ, nâng cao bản lĩnh ngôn ngữ của mình, đồng thời học hỏi thêm nhiều kiến thức mới, phương pháp học tập mới qua chia sẻ của bạn bè và thầy cô quốc tế. 
 
Sinh viên UEF luôn được tạo điều kiện để có thêm học kỳ quốc tế tại quốc gia bản địa

Với những ưu điểm vượt trội đó, ngành Ngôn ngữ Trung Quốc tại UEF thu hút đông đảo sinh viên tham gia học tập. Về câu hỏi “UEF xét tuyển sớm ngành Ngôn ngữ Trung Quốc như thế nào?” cũng đã được làm rõ trong bài viết. Nếu team 2k6 đã sẵn sàng cho đam mê chinh phục ngôn ngữ, kiến thức và văn hóa của đất nước tỷ dân thì hãy nhanh tay chuẩn bị và hoàn tất hồ sơ xét tuyển gửi về cho Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh UEF nhé! 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn - Tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN