Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh như thế nào?

27/02/2024
Xuất phát từ nhu cầu thực tiễn của thị trường lao động, hiện nay Quản trị kinh doanh đang là một trong những ngành học thu hút sự quan tâm từ số lượng lớn thí sinh trong mỗi mùa xét tuyển. Để có thể thành công chinh phục ngành học này đòi hỏi các sĩ tử phải nỗ lực nâng cao năng lực cá nhân, đồng thời nắm bắt tốt lợi thế từ phương thức xét tuyển sớm tại các trường đại học nhằm tối ưu hóa cơ hội trúng tuyển.
Vậy UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh như thế nào? Hồ sơ xét tuyển sớm ra sao? Team 2k6 có nguyện vọng đăng ký vào ngành học tiềm năng này tại UEF hãy theo dõi bài viết dưới đây để có sự chuẩn bị sẵn sàng.
Thời gian xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh tại UEF
Năm 2024, UEF tiếp tục xét tuyển sớm với 2 hình thức: xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Hiện tại Nhà trường đang tiến hành nhận hồ sơ xét tuyển sớm từ nay đến hết ngày 31/3 đối với 36 ngành đào tạo, trong đó có Quản trị kinh doanh. Việc thành công nắm bắt cơ hội này sẽ giúp thí sinh giảm áp lực từ kỳ thi tốt nghiệp THPT, phát huy lợi thế từ chiếc học bạ và nâng cao cơ hội trúng tuyển. 
 

UEF nhận hồ sơ xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh đến hết ngày 31/3
 
Điều kiện xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh tại UEF
Để đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: 
Trường hợp 1: Thí sinh muốn xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh của UEF (mã ngành: 7340101) bằng phương thức xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Thí sinh xét tuyển với tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa). Điểm xét tuyển sẽ được tính như sau: 
Điểm xét tuyển = (điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Hóa lớp 12) >= 18.0.
Trường hợp 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh với phương thức xét điểm 3 học kỳ sẽ được tính như sau:
Điểm xét tuyển = điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 >= 18.0.
Lưu ý: Thí sinh có thể đăng ký cùng lúc hai phương thức xét tuyển học bạ. 
Hồ sơ xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh tại UEF
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển sớm năm 2024 vào UEF. 
- Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh tại UEF
Bên cạnh việc tích cực đổi mới chương trình giảng dạy, mở rộng thêm nhiều chuyên ngành đào tạo nhằm đáp ứng nhu cầu của người học, Nhà trường còn thu hút các sĩ tử tiềm năng bởi hàng loạt chính sách học bổng. Khi đăng ký xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh tại UEF, các bạn sẽ có cơ hội nhận được học bổng tuyển sinh khi đáp ứng đủ các điều kiện của Nhà trường. Học bổng tuyển sinh không giới hạn số lượng. Khi các bạn đăng ký xét tuyển và đạt mức điểm tương ứng theo quy định, Nhà trường sẽ chủ động cấp học bổng với các mức giá trị 25%, 50% và 100%. Tuy nhiên, để duy trì được học bổng này, các bạn phải đảm bảo được các điều kiện trong từng năm. 
 
Thí sinh xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh có thể nhận được học bổng lên đến 100%
 
Bên cạnh đó, nếu là người có tài năng, sở hữu học lực tốt hoặc khả năng ngoại ngữ điêu luyện thì khi lựa chọn trở thành một UEFers, bạn sẽ có cơ hội nhận được các suất học bổng từ Nhà trường với trị giá lên đến 100% cho toàn khóa học. Các loại học bổng hiện nay đang được UEF áp dụng là: Học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng, học bổng doanh nghiệp, học bổng cho con em ngành giáo dục,...
Thế mạnh đào tạo ngành Quản trị kinh doanh
Học Quản trị kinh doanh tại UEF, người học được trang bị cho người học những kiến thức tổng hợp ở các lĩnh vực, từ khoa học tự nhiên, kinh tế, xã hội cho đến luật. Lựa chọn theo học ngành này, các bạn trẻ được đào tạo định hướng chuyên môn các chuyên ngành khác nhau gồm quản trị doanh nghiệp, quản trị khởi nghiệp, quản trị văn phòng, quản trị kinh doanh tổng hợp. Điều này sẽ góp phần nâng cao cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên, giúp các bạn có thể làm ở nhiều vị trí khác nhau và mục tiêu cuối cùng là nắm giữ những vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp.
Không chỉ chú trọng nâng cao kiến thức trên giảng đường, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, cuộc thi khởi nghiệp và nhận được sự tham gia của đông đảo sinh viên. Thông qua việc tích lũy kinh nghiệm và kiến thức từ quá trình “thực chiến”, các bạn sẽ ngày càng hoàn thiện bản thân, nhận thức rõ về định hướng công việc mà mình muốn theo đuổi. Đáng chú ý, các cuộc thi đã thành công trong việc phát hiện, bồi dưỡng nhiều nhân tài, giúp các bạn trẻ sớm gặt hái được một số thành công nhất định trong kinh doanh.
 



Quá trình thực chiến giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh phát triển toàn diện bản thân
 
Là trường đại học áp dụng mô hình đào tạo song ngữ - quốc tế, môi trường học tập với ngôn ngữ chính là tiếng Anh cũng là một điểm cộng lớn của UEF. Tại đây, sinh viên sẽ được học tập chương trình song ngữ với giáo trình chuẩn quốc tế, đồng thời nâng cao khả năng sử dụng tiếng Anh của mình khi tham gia vào các sự kiện, workshop liên quan như: “English Culture Day” - Ngày hội tìm hiểu văn hóa các nước nói tiếng Anh, English Only Day,.... Thông qua việc thường xuyên tiếp cận và sử dụng ngôn ngữ này, các bạn có thể cập nhật, nắm bắt các kiến thức kinh tế nhanh nhạy, tự tin hòa nhập vào môi trường làm việc quốc tế. Hơn hết, vững ngoại ngữ giúp sinh viên đáp ứng tiêu chí hàng đầu của nhà tuyển dụng, từ đó mở ra nhiều hội trong công việc.
Mô hình đào tạo gắn kết thực tiễn cũng mang đến lợi thế lớn cho sinh viên. Trong quá trình học, các bạn thường xuyên có cơ hội tham quan, kiến tập, thực hành tại các doanh nghiệp lớn trong nước để hiểu hơn về tính chất của từng ngành nghề, hình thành tư duy kinh doanh, tích lũy các kỹ năng cần thiết trong ngành. Bên cạnh đó, UEF hiện đang là đối tác của các doanh nghiệp thuộc nhiều lĩnh vực, mang lại cơ hội việc làm phong phú cho sinh viên sau khi ra trường.
Bài viết trên đã cung cấp những thông tin liên quan đến câu hỏi “UEF xét tuyển sớm ngành Quản trị kinh doanh như thế nào?” Team 2k6 hãy nhanh chóng nắm bắt cơ hội đăng ký xét tuyển sớm để có cơ hội trải nghiệm môi trường học tập quốc tế, đồng thời hiện thực hóa ước mơ của mình nhé. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 

Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

Anh Thy
TIN LIÊN QUAN