Menu
  
Tin tuyển sinh

​UEF xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử như thế nào?

27/02/2024
Trong bối cảnh công nghệ thông tin phát triển mạnh mẽ, thói quen mua sắm của con người xuất hiện nhiều thay đổi như hiện nay, Thương mại điện tử trở thành ngành học thu hút sự quan tâm của cả thí sinh lẫn doanh nghiệp. Để đáp ứng tốt “bài toán” về nguồn nhân lực cho thị trường lao động, các trường đại học cũng liên tục nâng cấp chương trình đào tạo nhằm mang đến những trải nghiệm học tập chất lượng nhất. 
Năm 2024, UEF tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ sớm đối với ngành học này. Vậy, UEF xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử như thế nào? Những thông tin cần thiết sẽ được cung cấp trong bài viết dưới đây. 
UEF xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử như thế nào?
Hiện tại trường đang nhận hồ sơ xét tuyển sớm dựa trên 2 hình thức: xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử tại UEF có thể nộp hồ sơ đăng ký từ nay đến hết ngày 31/3. 
Thông qua phương thức này, các bạn có thể tối ưu hóa lợi thế từ điểm học bạ để hiện thực hóa giấc mơ giảng đường của mình. Bên cạnh giảm áp lực từ kỳ thi tốt nghiệp THPT, đây sẽ là bí quyết giúp team 2k6 mở rộng cơ hội trải nghiệm môi trường học tập song ngữ - quốc tế của UEF. 
Điều kiện xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử tại UEF
Để đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: 
Trường hợp 1: Thí sinh muốn xét tuyển vào ngành Thương mại điện tử của UEF (mã ngành: 7380108) bằng phương thức xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Thí sinh xét tuyển với tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa). Điểm xét tuyển sẽ được tính như sau: 
Điểm xét tuyển = (điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Hóa lớp 12) >= 18.0.
Trường hợp 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Thương mại điện tử với phương thức xét điểm 3 học kỳ sẽ được tính như sau:
Điểm xét tuyển = điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 >= 18.0.
Lưu ý: Thí sinh có thể đăng ký cùng lúc hai phương thức xét tuyển học bạ. 
 
UEF xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử đến hết ngày 31/3

Hồ sơ xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử tại UEF
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển sớm năm 2024 vào UEF. 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Thế mạnh đào tạo ngành Thương mại điện tử tại UEF
Lựa chọn học ngành Thương mại điện tử tại UEF, thí sinh sẽ được đào tạo toàn diện các khía cạnh khác nhau dựa theo mô hình quốc tế. Về mặt kiến thức, người học được trang bị kỹ lưỡng từ nền tảng đến chuyên sâu về những vấn đề liên quan đến việc kinh doanh trên nền tảng số từ các môn học như: Thanh toán điện tử, phát triển ứng dụng web thương mại, quản trị chuỗi cung ứng trong thương mại điện tử, phân tích thiết kế hệ thống thông tin,...
Chú trọng việc ứng dụng lý thuyết vào thực tiễn, Nhà trường cũng thường xuyên tổ chức các buổi workshop, talkshow, cuộc thi chuyên môn có sự tham gia của các khách mời là doanh nghiệp, chuyên gia đầu ngành. Thông qua đó, sinh viên không chỉ được tiếp thu kiến thức một cách trực quan mà còn có thể nâng cao khả năng thực chiến, phát triển kỹ năng mềm cần thiết cho công việc. Ngoài ra, mô hình kết nối doanh nghiệp giữa UEF và các đối tác uy tín trong lĩnh vực Thương mại điện tử cũng góp phần mở ra những chuyến tham quan, kiến tập thực tế, đồng thời nâng cao cơ hội việc làm cho sinh viên. 
 
Các hoạt động kết nối doanh nghiệp mở ra cơ hội thực chiến cho sinh viên ngành Thương mại điện tử
 
Với chương trình đào tạo song ngữ, các bạn có thể liên tục mở rộng vốn từ vựng chuyên ngành bằng tiếng Anh, nắm bắt tình hình thị trường lao động trong và ngoài nước ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường. Đặc biệt, môi trường đào tạo với định hướng quốc tế cho phép người học thường xuyên sử dụng tiếng Anh trong quá trình học tập, sinh hoạt cũng góp phần giúp sinh viên rèn luyện, tăng cường khả năng nhạy bén với ngôn ngữ. 
Đặc biệt, với mong muốn “tiếp lửa” cho các sinh viên có năng lực tiếp tục vững vàng theo đuổi ước mơ của mình, UEF còn thường xuyên triển khai các suất học bổng với trị giá lên đến 100% toàn khóa học. Một số học bổng tại UEF gồm: Học bổng tuyển sinh, học bổng tài năng, học bổng doanh nghiệp, học bổng cho con em ngành giáo dục,...
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo

Bài viết trên đã cung cấp những thông tin cần thiết cho câu hỏi: UEF xét tuyển sớm ngành Thương mại điện tử như thế nào? Bên cạnh nhu cầu cấp thiết của xã hội, việc học tập tại các trường đại học uy tín sẽ mở ra nhiều cơ hội nghề nghiệp chất lượng cho sinh viên trong tương lai. Chính vì thế, team 2k6 hãy nhanh chóng nộp hồ sơ đăng ký để nhận được nhiều lợi thế từ phương thức xét tuyển sớm của UEF nhé. 
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN