Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện như thế nào?

27/02/2024
Hiện nay, Truyền thông phương tiện đang trở thành một trong những ngành xu hướng bởi nó có sự cân bằng giữa nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực và mong muốn sáng tạo, khẳng định bản thân của người trẻ. Trong mỗi mùa tuyển sinh tại UEF, có rất nhiều thí sinh đã lựa chọn các phương thức xét tuyển sớm và thành công chinh phục ngành học này nhờ phát huy tốt lợi thế từ điểm học bạ của mình. 
Vậy, UEF xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện như thế nào? Team 2k6 quan tâm đến ngành học này hãy theo dõi bài viết dưới đây để nắm được các thông tin cần thiết.
Thời gian xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện tại UEF
Năm 2024, UEF tiếp tục xét tuyển sớm với 2 hình thức: xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn và xét theo tổng điểm 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11 và HK1 lớp 12). Đối với ngành Truyền thông đa phương tiện, hiện tại Nhà trường đang tiến hành nhận hồ
sơ xét tuyển sớm từ nay đến hết ngày 31/03.
Điều kiện xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện tại UEF
Để đăng ký xét tuyển sớm, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
- Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp môn xét tuyển hoặc tổng điểm trung bình của 3 học kỳ đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Quá trình xét tuyển sẽ được tiến hành từ cao xuống thấp đến khi đủ chỉ tiêu.
Ví dụ: 
Trường hợp 1: Thí sinh muốn xét tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện của UEF bằng phương thức xét điểm học bạ lớp 12 theo tổ hợp 3 môn. Thí sinh xét tuyển với tổ hợp môn A00 (Toán - Lý - Hóa). Điểm xét tuyển sẽ được tính như sau: 
Điểm xét tuyển = (điểm trung bình môn Toán lớp 12 + Điểm trung bình môn Lý lớp 12 + Điểm trung bình môn Hóa lớp 12) >= 18.0.
Trường hợp 2: Thí sinh đăng ký xét tuyển vào ngành Quản trị kinh doanh với phương thức xét điểm 3 học kỳ sẽ được tính như sau:
Điểm xét tuyển = điểm trung bình học kỳ 1 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 2 lớp 11 + điểm trung bình học kỳ 1 lớp 12 >= 18.0.
Lưu ý: Thí sinh có thể đăng ký cùng lúc hai phương thức xét tuyển học bạ. 
 
UEF nhận hồ sơ xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện từ nay đến hết 31/3

Hồ sơ xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện tại UEF
Đáp ứng các điều kiện, thí sinh cần chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ sau để đăng ký xét tuyển sớm năm 2024 vào UEF. 
- Đơn xin xét tuyển (theo mẫu UEF)
- Bản sao học bạ THPT.
- Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (thí sinh lớp 12 có thể bổ sung sau khi được cấp).
- Bản photo Căn cước công dân.
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
Học bổng dành cho thí sinh xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện
Các chính sách học bổng là nguồn trợ lực kinh tế giá trị mà Nhà trường dành cho những thí sinh có tài năng, sự nỗ lực và thành tích học tập tốt. Khi trúng tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện, các bạn có thể nhận được học bổng tuyển sinh với các mức 25%, 50% và 100% khi đáp ứng đủ các yêu cầu từ Nhà trường. Bên cạnh đó, thí sinh có thành tích cao trong các cuộc thi lớn về học thuật, văn hóa - văn nghệ, thể thao còn có cơ hội được áp dụng các chính sách học bổng tài năng với giá trị lên đến 100% học phí toàn khóa học. 
 
Thí sinh có thể nhận học bổng tuyển sinh với trị giá lên đến 100% khi xét tuyển ngành Truyền thông đa phương tiện

Đặc biệt, là một trong những lĩnh vực đang nhận được nhu cầu tuyển dụng cao của các công ty, tập đoàn lớn, thí sinh trúng tuyển vào ngành Truyền thông đa phương tiện sẽ nhận được học bổng doanh nghiệp 35%. 
Học bổng doanh nghiệp có giá trị trong suốt 4 năm theo học tại UEF, trở thành nguồn “trợ lực" để các bạn theo đuổi ngành học xu hướng. Đặc biệt sinh viên sau khi trúng tuyển vào các ngành trên sẽ được xét cấp học bổng mà không cần phải làm thêm thủ tục và không cần điều kiện duy trì trong các năm tiếp theo. 
Với những chính sách học bổng này, Nhà trường hy vọng có thể tiếp tục đồng hành cùng các bạn sinh viên trên con đường hiện thực hóa ước mơ, giúp team 2k6 yên tâm trau dồi bản thân, trở thành nguồn lao động chất lượng cho xã hội. 
Thế mạnh đào tạo ngành Truyền thông đa phương tiện
Lựa chọn học ngành Truyền thông đa phương tiện tại UEF, sinh viên sẽ được trau dồi kỹ năng viết kịch bản phim, thiết kế đồ họa, xử lý biên tập âm thanh, chỉnh sửa hình ảnh, vận dụng kỹ thuật 3D, 2D để thiết kế ấn phẩm truyền thông, quảng cáo. Đặc biệt, trong quá trình học, các bạn sẽ thực hành tại phòng studio được trang bị đầy đủ các thiết bị hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm sinh động nhất. Thông qua loạt bài tập nhóm, những dự án và cuộc thi mang tính chuyên môn cao, các bạn sẽ có cơ hội thực chiến, đồng thời tạo ra những sản phẩm ấn tượng ngay từ khi còn ở giảng đường đại học. 
Bên cạnh đó, Nhà trường cũng thường tổ chức các chuyến đi tham quan, học tập, kiến tập tại các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực truyền thông cho sinh viên. Cơ hội này giúp sinh viên tăng cường kết nối với doanh nghiệp, mở rộng góc nhìn về ngành nghề, đồng thời sớm định hướng được công việc mà mình muốn theo đuổi trong tương lai. 
 
Tại UEF, quá trình thực chiến giúp sinh viên nhóm ngành truyền thông tích lũy kinh nghiệm, phát triển bản thân

Môi trường song ngữ cũng là một trong những điểm cộng lớn tại UEF. Bên cạnh nền tảng chuyên môn vững chắc, các bạn sẽ được tiếp cận chương trình tiếng Anh vượt trội được phân chia theo 6 cấp độ để đảm bảo sau khi ra trường, người học có thể nhanh chóng hội nhập trong công cuộc toàn cầu hóa của đất nước. 
Sinh viên UEF được học tập trong môi trường song ngữ với 50% thời lượng là tiếng Anh; giáo trình luôn được cập nhật theo tiêu chuẩn quốc tế; đội ngũ giảng viên tâm huyết, giỏi chuyên môn, thân thiện và cởi mở; phương pháp học tập tiên tiến theo hướng tạo cảm hứng cho người học tự tin phát triển bản thân;... Bên cạnh đó, nhiều hoạt động phong trào từ học thuật, chuyên ngành đến vui chơi, giải trí, văn hóa, văn nghệ, thể thao,... giúp người học có cơ sở khai phá bản thân, thiết lập mục tiêu phát triển toàn diện. 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được tư vấn chi tiết hơn:
 
 
Địa chỉ liên hệ và tư vấn tuyển sinh:
Trung tâm Tư vấn tuyển sinh
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF)
141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại: (028) 7108 5555  *Hotline: 094 998 1717; 091 648 1080
Website: www.uef.edu.vn
Email: tuyensinh@uef.edu.vn
Zalo: uef.edu.vn/zalo
Đó là những thông tin liên quan đến câu hỏi “UEF xét tuyển sớm ngành Truyền thông đa phương tiện như thế nào?” mà các bạn cần biết. Hiện tại Nhà trường đang nhận hồ sơ xét tuyển sớm đến hết ngày 31/03. Team 2k6 hãy tận dụng tốt ưu thế từ chiếc học bạ của mình để đăng ký và có cơ hội hiện thực hóa ước mơ trở thành “nhà sáng tạo mới” của mình nhé.
 
Anh Thy
TIN LIÊN QUAN