Menu
  
Tin tuyển sinh

UEF xét tuyển trình độ thạc sĩ đợt 1 - 2022 những ngành nào?

22/02/2022
Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng về nhân lực chất lượng cao trên các lĩnh vực, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) mở rộng chương trình đào tạo thạc sĩ đồng thời có những đổi mới trong hình thức tuyển sinh. Hiện trường đang nhận hồ sơ xét tuyển cao học ở 5 ngành đào tạo.
Vậy, UEF xét tuyển trình độ thạc sĩ đợt 1 - 2022 những ngành nào?


UEF xét tuyển trình độ thạc sĩ đợt 1 - 2022 những ngành nào?

 

Năm 2022, UEF xét tuyển đào tạo trình độ Thạc sĩ đợt 1, với 5 ngành, bao gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh.
Tại UEF, tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp phổ biến thứ 2. Học viên tham gia khóa đào tạo Ngôn ngữ Anh bậc thạc sĩ có cơ hội nâng cao trình độ của mình; linh hoạt và nhạy bén hơn trong sử dụng ngôn ngữ giao tiếp - giảng dạy. Đặc biệt là ngôn ngữ chuyên ngành, từ đó đáp ứng được yêu cầu cao trong ngành nhân lực ngôn ngữ học hiện nay. 
Đối với ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, bên cạnh các kiến thức nâng cao, học viên còn nắm được kỹ năng quản lý, khả năng hoạch định chiến lược, nghiên cứu sản phẩm, nắm bắt nhanh chóng sự biến đổi của thị trường,... dựa trên những kiến thức thực tiễn mà UEF mang lại. 
 
UEF mở đợt tuyển sinh đào tạo thạc sĩ đợt 1 - 2022 từ ngày ra thông báo đến hết ngày 23/4/2022
 
Luật kinh tế là một trong hai ngành đào tạo mới của chương trình thạc sĩ tại UEF. Cùng với những cập nhật liên tục trong thay đổi pháp luật, học viên còn được tiếp cận với kiến thức chuyên sâu về tranh chấp kinh tế, bồi thường, tố tụng và giải quyết thiệt hại. Dựa trên các kiến thức nâng cao khi học các môn như: Luật cạnh tranh, Luật thương mại, Luật Bồi thường thiệt hại ngoài hợp đồng,... Qua đó, nâng cao phản ứng nhạy bén, khả năng phản biện, tư duy pháp lý và khả năng giải quyết các vụ tranh chấp thường gặp. 
Với ngành Kế toán, bên cạnh các kiến thức quan trọng về Kế toán - Kiểm toán, các bạn còn được cọ xát thực tế với những chuyên gia, giảng viên giàu kinh nghiệm, kết nối cùng các học viên trong nghề, tăng cường kỹ năng nghề nghiệp ở chiều sâu.

 

Mở rộng cơ hội nghề nghiệp với tấm bằng thạc sĩ 


Áp dụng phương pháp giảng dạy đan xen thực hành và lý thuyết, giới hạn số lượng học viên trong 1 lớp, học viên theo học trình độ thạc sĩ tại UEF được tương tác nhiều hơn với giảng viên, thỏa sức sáng tạo và đưa ra quan điểm cá nhân. Từ đó, nâng cao tư duy pháp lý và khả năng tranh biện của bản thân. 
Trong môi trường học song ngữ, học viên không chỉ nâng cao kiến thức, kỹ năng chuyên môn mà còn cải thiện được trình độ ngoại ngữ, mở rộng cơ hội nghề nghiệp tại các doanh nghiệp đa quốc gia. 
Bên cạnh các phương pháp hiện đại đang được sử dụng tại các trường tiên tiến trên thế giới như: nghiên cứu xử lý tình huống, đánh giá kết quả kinh doanh, đầu tư, lập chiến lược, kế hoạch kinh doanh,... chương trình thạc sĩ tại UEF còn chú trọng đến các phương pháp đào tạo phù hợp với đặc thù của kinh tế hiện đại. Đặc biệt, chương trình học được bố trí linh hoạt, chú trọng đến thời gian học nhằm tạo điều kiện thuận lợi cho công việc của từng học viên. 
 

Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ

Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111 (2240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN