Kỹ năng
Bạn mong muốn tìm hiểu về Kỹ năng Chăm sóc Khách hàng Chuyên nghiệp. Học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia đầu ngành.
Phương pháp giảng dạy bao gồm nghiên cứu tình huống, đọc tài liệu, thảo luận nhóm, diễn vai, trình bày và thực hành. Việc đánh giá và phản hồi các kỹ năng cần thiết sẽ...
Là kỹ năng được các nhà tuyển dụng đánh giá cao. Nắm trong tay kỹ năng làm việc đội nhóm sẽ mang đến cho bạn muôn vàn lợi ích. Từ những bài tập nhỏ trên lớp đến những...
Lồng ghép thực hành cùng lý thuyết. Sáng tạo ý tưởng, xây dựng nội dung, dựng video clip chuyên nghiệp sau 4 ngày huấn luyện. Số lượng học viên giới hạn đảm bảo chất...
Khoá học được thiết kế với chương trình đào tạo chuyên sâu, tối ưu khả năng thực hành cho học viên...
Mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng hơn khi được lên kế hoạch rõ ràng. Nhưng không phải ai cũng có thể làm được điều đó.
“Kỹ năng giao tế nhân sự” nhằm cung cấp cho học viên những kiến thức, kỹ năng và kỹ thuật cần thiết để xây dựng và duy trì và phát triển mối quan hệ tại nơi làm việc...
Các phương pháp giải quyết vấn đề: Brainstorm, SWOT analysis, 6 mũ tư duy, so sánh đôi, sơ đồ xương cá, phân tích đối lập,...
Giảng viên Việt Nam, các chuyên gia đầu ngành trong từng lĩnh vực theo yêu cầu của doanh nghiệp. Học viên sẽ được cung cấp các giáo trình và tài liệu bổ trợ.
Ưu đãi đặc biệt: Giảm 15% học phí cho sinh viên UEF, 10% học phí cho học viên bên ngoài trường đăng ký nhóm 2 học viên trở lên...