Đăng ký ngành

Với môi trường đào tạo năng động, hiện đại, UEF mang đến cho sinh viên chương trình giáo dục chuẩn quốc tế, liên tục được cập nhật theo sự phát triển của xã hội. Tại UEF, người học được tự do thể hiện bản lĩnh cá nhân, phát triển tư duy, trang bị đầy đủ kỹ năng làm việc trong thời đại 4.0. Đặc biệt là có nhiều cơ hội cọ xát cùng thực tiễn.
 
BẠN CÓ PHÙ HỢP?
 
Tầm quan trọng của Digital Marketing với các doanh nghiệp hiện nay là không thể chối cãi. Chính vì thế, nhu cầu tuyển dụng, số lượng công việc trong ngành này gia tăng một cách nhanh chóng. Các bạn có thể làm việc tại các công ty tiếp thị số, công ty truyền thông, công ty quảng cáo, các doanh nghiệp thương mại điện tử, bộ phận Marketing của các tập đoàn và doanh nghiệp lớn, cũng như tự do làm việc tự do hoặc trở thành chủ doanh nghiệp riêng.
THS. NGUYỄN TUẤN KHOA
TRƯỞNG NGÀNH DIGITAL MARKETING
Đối với ngành Digital Marketing tại UEF, sinh viên sẽ được đào tạo trong môi trường song ngữ - quốc tế, chú trọng phát triển năng lực chuyên môn và ngoại ngữ. Đặc biệt, chương trình đào tạo bám sát thực tiễn, đa dạng hoạt động, cuộc thi nâng cao kiến thức chuyên ngành và phát triển kỹ năng cần thiết với sự đồng hành của các chuyên gia đầu ngành. Sinh viên được chú trọng đào tạo, nâng cao khả năng sử dụng các thiết bị công nghệ hiện đại, những phần mềm mới cập nhật để phục vụ cho quá trình làm việc; được trang bị kỹ năng cần thiết để giám sát và lãnh đạo hiệu quả, có tư duy sáng tạo, kỹ năng hoạt động độc lập, làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp...
 
TRẦN ĐỨC TÀI
SINH VIÊN NGÀNH DIGITAL MARKETING
Với ngành học này, ngoài đội ngũ giảng viên cực xịn môi trường học tập năng động, kích thích cảm hứng sáng tạo, điều khiến em tâm đắc là mô hình đào tạo gắn kết doanh nghiệp. Nhiều chương trình ngoài sách vở giúp em tiếp xúc, giao lưu và học hỏi nhiều kinh nghiệm thực chiến từ các diễn giả. Qua những buổi thảo luận, em cũng có cơ hội lắng nghe yêu cầu và vấn đề từ doanh nghiệp, từ đó giải quyết những bài toán thực tế ngay trong quá trình học.
ÔNG VÕ THANH MỸ
CHỦ TỊCH CHI HỘI TRUYỀN THÔNG SỐ PHÍA NAM (SVDCA)
Trong thời đại công nghệ 4.0, Digital Marketing được xem là một bộ phận tối quan trọng trong quá trình vận hành, phát triển của các doanh nghiệp. Với ngành Digital Marketing, doanh nghiệp luôn kỳ vọng nguồn nhân lực trẻ đảm bảo kiến thức và kỹ năng, thích nghi tốt trong thời buổi chuyển đổi số. Khi tiếp xúc và giao lưu với sinh viên UEF qua các chương trình, tôi nhận thấy tính năng động, tự tin và sáng tạo của các bạn. Đây là lợi thế giúp các bạn có thể phát triển nhanh trong lĩnh vực này.
 
 
MỨC HỌC BỔNG
Năm 2024, chính sách học bổng của UEF có giá trị đa dạng dành cho thí sinh tham gia xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT, điểm thi đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, xét tuyển theo điểm học bạ năm lớp 12 (tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển), xét tuyển học bạ theo điểm trung bình 3 học kỳ THPT (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11, học kỳ 1 lớp 12).
 

THÔNG TIN NỔI BẬT VỀ NGÀNH DIGITAL MARKETING

HÌNH ẢNH NỔI BẬT
CỦA SINH VIÊN NGÀNH DIGITAL MARKETING