Gắn kết doanh nghiệp

Ngân hàng TMCP Bản Việt: Điểm đến tiếp theo trong chương trình “The Financial Market Tour” của UEFers

24/08/2022
Tiếp nối chuyến tham quan học tập tại Công ty Chứng khoán FPT, sáng 23/8, sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại UEF đã đến với địa điểm học tập thực tế thứ 2 là Ngân hàng TMCP Bản Việt. Tại buổi tham quan, các bạn sinh viên đã có cơ hội được gặp gỡ, giao lưu cùng các lãnh đạo, quản lý ngân hàng: bà Phương Mỹ Lệ - Giám đốc Trung tâm Kinh doanh; ông Nguyễn Văn Hùng - Trưởng Phòng Nhân sự.
 

ThS. Tăng Mỹ Sang – Phó Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại trao thư cảm ơn đến đại diện doanh nghiệp
 
Tham gia chương trình, các bạn sinh viên đã có cái nhìn chi tiết hơn về môi trường làm việc tại ngân hàng cũng như cơ cấu, nhiệm vụ và công việc của từng phòng ban.
Không chỉ vậy, sinh viên UEF còn được “người thầy doanh nghiệp” định hướng nghề nghiệp, chia sẻ, giải đáp các khó khăn của sinh viên khi mới ra trường, tư vấn, định hướng vị trí, các chức danh nghề nghiệp phù hợp.
 




Các bạn sinh viên đã có nhiều trải nghiệm giá trị tại Ngân hàng TMCP Bản Việt
 
Những chia sẻ thực tế về các vị trí công việc phù hợp cho sinh viên mới ra trường như: Thẩm định và phán quyết tín dụng, Digital Banking, Tài chính, Kế toán, Nhân sự, Hành chính,... Những yêu cầu mà nhà tuyển dụng kỳ vọng ở các bạn ứng viên; Những khó khăn mà sinh viên thường xuyên gặp phải do chưa có kỹ năng làm việc,...  thực sự là những “kiến thức ngoài sách vở” bổ ích mà sinh viên đã thu hoạch trong chuyến đi lần này.
Có thể nói, chương trình tham quan, học tập thực tế tại ngân hàng đã giúp sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về ngành nghề đang theo đuổi, có cơ hội tìm hiểu, quan sát môi trường làm việc thực tế để làm quen, từ đó có kế hoạch học tập, rèn luyện phù hợp để đáp ứng yêu cầu nghề nghiệp muốn hướng đến.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN