Gắn kết doanh nghiệp

Sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại tham quan, học tập tại công ty kiểm toán KPMG – Lần 2

15/12/2022
Nhằm tạo điều kiện cho sinh viên được tiếp xúc thực tế cũng như có cơ hội được giao lưu học thuật cùng các doanh nghiệp, tổ chức, trưa ngày 13/12/2022, khoa Tài Chính – Thương mại đã tổ chức buổi tham quan công ty kiểm toán KPMG lần 2 cho sinh viên – một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới, tại trụ sở tại toà nhà Sunwah Tower quận 1.
Đồng hành với sinh viên trong chuyến đi là TS. Nguyễn Phúc Quỳnh Như – Trưởng ngành Kế toán Sau Đại Học. Về phía KPMG, đại diện chia sẻ với các bạn có anh Phạm Ngọc Hùng – trưởng nhóm tuyển dụng và anh Phạm Quốc Huy – Giám Đốc khối Kiểm toán và là một cựu sinh viên UEF những khoá đầu tiên.
 
Để bắt đầu buổi trao đổi, anh Phạm Ngọc Hùng - trưởng nhóm tuyển dụng của KPMG đã chia sẻ các cơ hội nghề nghiệp tại công ty từ giai đoạn thực tập cho đến các cơ hội tuyển dụng sau khi ra trường cũng như thăng tiến trong quá trình làm việc tại đơn vị.  Nhằm để truyền lửa cho các bạn sinh viên thêm động lực với nghề, anh Phạm Quốc Huy với vai trò là cựu sinh viên UEF và hiện là Giám Đốc khối Kiểm toán đã có những chia sẻ hết sức chân thật và sâu sắc về nghề, cơ duyên đến với KPMG cũng như những trải nghiệm thực tế trong nghề kiểm toán cho các bạn sinh viên. Thông qua hỏi đáp, hai diễn giả “bật mí” những yếu tố mà nhà tuyển dụng mong muốn từ phía các bạn sinh viên để từ đó có cơ sở để giúp các bạn định hướng rõ nét hơn về nghề nghiệp mà mình sẽ theo đuổi cũng như những kỹ năng cần phải tích luỹ trước khi ra trường.
Cuối cùng, nhằm cho các bạn một góc nhìn thực tế về môi trường làm việc tại KPMG, đại diện cũng hướng dẫn các bạn sinh viên tham quan phòng làm việc của đơn vị.
thể nói việc tham quan một trong bốn công ty kiểm toán lớn nhất thế giới đã giúp sinh viên mở rộng góc nhìn về kỹ năng và tố chất khi làm việc tại môi trường chuyên nghiệp. Từ đây tạo động lực để các bạn cố gắng học tập, vạch rõ lộ trình để đạt được công việc mong muốn trong tương lai. 
TIN LIÊN QUAN