Hội thảo khoa học

Đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên UEF về ngân hàng điện tử được nghiệm thu thành công

27/06/2022
Nhằm tìm hiểu ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng trong bối cảnh dịch Covid-19, từ đó tìm ra các giải pháp hoàn thiện chất lượng dịch vụ của loại hình ngân hàng này, nhóm tác giả: ThS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng Khoa Tài chính - Thương mại (Chủ nhiệm đề tài); ThS. Nguyễn Tiến Hùng; ThS. Trần Minh Tú và ThS. Lê Phương Dung (thành viên) đã thực hiện nghiên cứu “Ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng trong giai đoạn dịch Covid-19”.
Buổi nghiệm thu đã diễn ra thành công vào chiều ngày 26/7 vừa qua. Hội đồng nghiệm thu gồm có 5 thành viên: TS. Lâm Thị Hồng Hoa – Chủ tịch; TS. Lê Đức Thắng – Phản biện 1; TS. Phạm Quốc Hải – Phản biện 2; TS. Nguyễn Tiến Trung - Ủy viên; TS. Võ Thị Vân Na - Ủy viên, Thư ký.
 

Toàn cảnh buổi nghiệm thu đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên vừa qua
 
Chất lượng dịch vụ là một trong những chìa khóa giúp ngân hàng có thể nâng cao sức cạnh tranh, duy trì và thu hút khách hàng, vì thế phát triển dịch vụ ngân hàng nói chung và ngân hàng điện tử nói riêng là một xu thế tất yếu, mang lại nhiều giá trị gia tăng cho ngân hàng. Đặc biệt, từ năm 2006, Ngân hàng nhà nước đã trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt Đề án Thanh toán không dùng tiền mặt. Tuy nhiên, các nghiên cứu về vấn đề này hiện nay còn nhiều khe hở, do đó đề tài trên góp phần hoàn thiện hơn bức tranh về ảnh hưởng của chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử đến lòng trung thành của khách hàng.
 
 
Đại diện nhóm nghiên cứu – ThS. Tăng Mỹ Sang đã trình bày tóm tắt kết quả nghiên cứu
 
 


Hội đồng đưa ra phản biện, nhận xét đề tài
 
Đánh giá về đề tài, bên cạnh các mặt đạt được, các ý nghĩa lý luận và thực tiễn mang lại, hội đồng khoa học cũng đưa ra những góp ý, nhận xét như: cần nhấn mạnh hơn nữa đến tính cấp thiết của đề tài, cụ thể hóa mục tiêu nghiên cứu, câu hỏi nghiên cứu, bảng khảo sát,,… để các tác giả tiếp tục hoàn thiện đề tài, hoặc có những hướng nghiên cứu sâu hơn trong tương lai. Kết quả đánh giá, đề tài đạt 90/100 điểm.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN