Tin tức sự kiện

HỘI THẢO "DTALENT_ ĐỊNH HƯỚNG NGHỀ NGHIỆP TRONG LĨNH VỰC TÀI CHÍNH ĐẦU TƯ"

25/06/2021

Nhằm mục đích tạo diễn đàn giao lưu trao đổi kinh nghiệm, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên UEF nói chung, sinh viên khoa Tài chính – Thương Mại nói riêng, kết nối sinh viên và doanh nghiệp. Khoa Tài Chính – Thương Mại tổ chức buổi hội thảo “Dtalent_Định hướng nghề trong lĩnh vực tài chính đầu tư” dưới sự phối hợp tổ chức của công ty chứng khoán VNDIRECT.Hội thảo được tổ chức vào hai ngày 18/6/2021 và 25/6/2021.

Ban tổ chức đang điều hành hội thảo được tổ chức theo hình thức online

Nội dung của hội thảo xoay quanh chủ đề về hướng dẫn Lập kế hoạch tài chính cá nhân, định hướng nghề đầu tư và phổ biến chương trình Dtalent của công ty chứng khoán VNDIRECT.

Ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc khối quản lý tài sản đã hướng dẫn và chia sẻ rất nhiều kiến thức bổ ích cho sinh viên tham dự hội thảo

Tham gia báo cáo cho buổi hội thảo là hai báo cáo viên bao gồm ông Nguyễn Tuấn Anh, giám đốc khối quản lý tài sản công ty chứng khoán VNDIRECT và ông Phạm Thiên Quang, giám đốc khối dịch vụ đầu tư công ty chứng khoán VNDIRECT, là những người rất chuyên nghiệp và có nhiều trãi nghiệm với nghề đầu tư.

Ông Phạm Thiên Quang, giám đốc khối Dịch vụ đã chia sẻ nhiều trãi nghiệm thực tế về việc lập kế hoạch tài chính cá nhân

Hội thảo đã thu hút gần 400 sinh viên tham dự. Mặc dù được tổ chức theo hình thức online nhưng buổi hội thảo cũng diễn ra khá sôi động và thu hút được sự quan tâm rất lớn từ các bạn sinh viên. Các bạn đã mạnh dạn trao đổi và đưa ra ý kiến cá nhân với các báo cáo viên trong quá trình diễn ra hội thảo.

Tin và ảnh: K.TC_TM
TIN LIÊN QUAN