Tin tức sự kiện

Khoa Tài chính - Thương mại tuyên dương 31 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi và Xuất sắc

22/08/2023
Sáng 19/8, Khoa Tài chính - Thương mại UEF với sự đồng hành của các doanh nghiệp đã tổ chức lễ tuyên dương, trao thưởng cho 31 sinh viên khóa 2019 tốt nghiệp loại Giỏi và Xuất sắc. Phần thưởng này ghi nhận những thành tích các bạn đã đạt được trong suốt 4 năm học vừa qua. Đây cũng là động lực để UEFers tiếp tục nỗ lực, phấn đấu trên hành trình phía trước. 
Đến tham dự và tài trợ nhiều phần quà giá trị cho UEFers có đại diện của các doanh nghiệp, gồm: bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu - Trưởng Ban cao cấp đối ngoại, Khối giáo dục đào tạo Hiệp hội kế toán công chứng Anh Quốc (ACCA); bà Nguyễn Thị Tuyết Loan - Trưởng phòng tư vấn đào tạo Học viện Smart Train; bà Trần Ngọc Thanh - Chuyên viên tư vấn đào tạo Học viện Smart Train.
 



Khoa Tài chính - Thương mại khen thưởng 31 sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi và Xuất sắc
 
Về phía Khoa Tài chính - Thương mại UEF, chương trình có sự tham dự của TS. Hà Thị Thủy - Trưởng khoa, TS. Tăng Mỹ Sang - Phó Trưởng khoa, ThS. Nguyễn Thanh Lâm - Phó Trưởng khoa cùng các giảng viên khoa.
 

Đại diện Khoa Tài chính - Thương mại trao hoa cảm ơn sự đồng hành trong thời gian qua của các doanh nghiệp
 
TS. Hà Thị Thủy gửi lời cảm ơn đến tất cả quý doanh nghiệp đã đồng hành với UEF nói chung và Khoa Tài chính - Thương mại nói riêng trong nhiều năm qua. Sự hỗ trợ của các doanh nhân, chuyên gia đã giúp cho UEFers rất nhiều trên con đường khám phá và phát triển bản thân mình. Và buổi lễ tuyên dương hôm nay được tổ chức ngoài ghi nhận, tán thưởng thành tích của các bạn còn thể hiện sự quan tâm, sát cánh hỗ trợ sinh viên cho đến tận ngày ra trường của doanh nghiệp, của mái nhà UEF.
Để ghi nhận thành tích học tập này cho 31 sinh viên ưu tú, Học viện Smart Train đã tài trợ học bổng cho các bạn lựa chọn một trong 3 khóa học sau: 50% học phí chương trình ACCA (LW-APM) cho sinh viên tốt nghiệp Xuất sắc và 45% cho sinh viên tốt nghiệp loại Giỏi; 40% học phí chương trình CEF (3 Levels) cho sinh viên Xuất sắc và sinh viên Giỏi là 35% và tỉ lệ % hỗ trợ học phí tương tự với chương trình CMA (2 parts). Ngoài ra, doanh nghiệp còn ưu đãi miễn giảm các khoản phí cho các sinh viên như: phí đăng ký tài khoản, miễn phí thường niên năm 2023, giảm phí miễn môn.
 


Đại diện doanh nghiệp chia sẻ và chúc mừng 31 sinh viên Khoa Tài chính - Thương mại
 
Chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ tuyên dương ý nghĩa này, đại diện phía doanh nghiệp rất ghi nhận những gì các bạn sinh viên đã nỗ lực. Bà Phạm Nguyễn Thị Ngọc Châu chia sẻ: “Khi nghe tin các bạn ngồi ở đây đều đã nhận được công việc tại nhiều vị trí ở nhiều đơn vị khác nhau, chị thấy rất tuyệt vời. Có lẽ sự năng động vốn có của tuổi trẻ cùng với môi trường học tập chất lượng như UEF đã tạo điều kiện thôi thúc và rèn giũa các em trở nên bản lĩnh như ngày hôm nay. Chị chúc mừng tất cả các em”. 
 


TS. Hà Thị Thủy hy vọng các bạn sẽ tự tin bước đi trên con đường đã chọn và đạt được những gì mong muốn
 

TS. Tăng Mỹ Sang bày tỏ niềm tự hào về sinh viên của mình 
 


Các thầy cô cũng gửi nhiều lời chúc và động viên đến UEFers với mong muốn các bạn sớm gặt hái được thành công 
 
Đáp lại sự ưu ái và quan tâm đặc biệt của thầy cô UEF và doanh nghiệp, các bạn sinh viên cũng rất cảm kích và lấy đó làm động lực để cố gắng hơn nữa trong thời gian tới. Các bạn cũng gửi những lời cảm ơn chân thành đến thầy cô đã mang đến nhiều bài học giá trị cho mình cũng như chắp cánh cho ước mơ sinh viên được bay cao bay xa. Sự hậu thuẫn từ các doanh nghiệp càng đáng trân quý khi luôn mang đến nhiều bài học thực tiễn kèm những gói tài trợ thiết thực tại nhiều chương trình học thuật dành cho sinh viên Nhà UEF.
 




UEFers chia sẻ cảm xúc tại buổi lễ tuyên dương
  
Như vậy, hành trình 4 năm đại học cũng sắp sửa khép lại. Sau khi tham gia buổi lễ tốt nghiệp hoành tráng được Nhà UEF chuẩn bị, các bạn sẽ chính thức rời xa mái nhà chung đầy kỷ niệm này. Chúc các bạn luôn vững bước và gặt hái nhiều thành công trên chặng đường phía trước.
 
Tấn Phát
Ảnh: Thái Sơn
TIN LIÊN QUAN