Tin tức sự kiện

Lễ chào đón tân sinh viên Khóa 2021

22/10/2021
KHOA TÀI CHÍNH - THƯƠNG MẠI GỬI GẮM YÊU THƯƠNG ĐẾN CÁC THÀNH VIÊN MỚI KHÓA 2021 QUA NHỮNG LỜI CHÚC Ý NGHĨA CỦA DÀN KHÁCH MỜI ĐẶC BIỆT
Thầy Đỗ Quốc Anh, phó chủ tịch Hội đồng trường phát biểu chúc mừng
Với chủ đề “Toghether We Grow”, khoa Tài chính - Thương mại đã tổ chức một sự kiện chào đón vô cùng gần gũi và ấm áp dành cho các bạn tân sinh viên. Chắc hẳn thế hệ K.2021 đã hết sức bất ngờ với sự chuẩn bị chu đáo của khoa. Trong đó, những lời chúc đầy ý nghĩa của các thầy cô, bạn bè quốc tế, đại diện các doanh nghiệp và các anh chị cựu sinh viên là món quà tinh thần to lớn giúp các “newbie” xóa bỏ sự bỡ ngỡ, rụt rè ban đầu để tự tin hòa mình vào gia đình mới.

 Ngoài ra, các bạn được tìm hiểu thêm về ngành học của mình qua minigame Đuổi hình bắt chữ và làm quen với các hoạt động, cuộc thi thường niên của khoa qua video. Đặc biệt, Liên chi đoàn khoa và các câu lạc bộ đã có màn "chào sân" rất dễ thương, khích lệ K.2021 cùng tham gia giao lưu, học tập và phát triển kỹ năng.


 Hy vọng rằng các thành viên mới của khoa Tài chính - Thương mại sẽ nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống sinh viên và hãy cùng nhau đoàn kết để phát triển tốt hơn các bạn nhé!
Một số hình ảnh của Buổi lễ chào đón tân sinh viên




Tin và ảnh: TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN