Tin tức sự kiện

MỞ RỘNG VỐN TỪ VỰNG CHUYÊN NGÀNH KẾ TOÁN - TÀI CHÍNH CHO UEFERS QUA LỚP NGOẠI KHÓA TIẾNG ANH

09/03/2021

Sáng 8/3, Khoa Tài chính - Thương mại UEF đã tổ chức lớp học ngoại khóa tiếng Anh cho sinh viên Kế toán - Tài chính nhằm giúp các bạn nâng cao từ vựng và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho nghề nghiệp tương lai dưới sự dẫn dắt của giảng viên Nguyễn Thanh Lâm.


Trước khi bắt đầu buổi học, giảng viên cho sinh viên tự giới thiệu bản thân, mục đích tham gia lớp học bằng tiếng Anh. Nhìn chung, các bạn tham gia lớp học đều mong muốn cải thiện khả năng nói, kỹ năng phát âm và học thêm nhiều từ vựng chuyên ngành. 

Mục tiêu lớp học giúp sinh viên nâng cao từ vựng thuộc nhóm chuyên ngành Kế toán - Tài chính
Lần đầu tiên tham gia lớp học ngoại khóa tiếng Anh chuyên ngành, bạn Lại Văn Thông - sinh viên năm 2 ngành Tài chính - Ngân hàng cho biết: “Em tham gia lớp học với mong muốn nắm bắt được từ vựng mới về chuyên ngành, qua đó có thể giao tiếp một cách tốt hơn. Giảng viên đứng lớp rất gần gũi và tương tác nhiều với sinh viên. Điều này giúp chúng em có thể thực hành nhiều hơn và tự tin nói tiếng Anh". 
 

Sinh viên được thực hành giới thiệu bản thân và viết từ vựng chuyên ngành
Lớp học ngoại khóa tiếng Anh chuyên ngành Kế toán - Tài chính có 14 buổi học, sinh viên sẽ trải qua bài kiểm tra và có kết quả đạt nếu được 70 điểm trở lên. Mục tiêu của lớp học ngoại khóa là giúp sinh viên có nhiều từ vựng về chuyên ngành, cải thiện kỹ năng phát âm, đồng thời rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm cho sinh viên. 
 
Lớp học ngoại khóa còn giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng làm việc nhóm
Hy vọng sau khi hoàn thành lớp học, sinh viên chuyên ngành Kế toán - Tài chính sẽ tự tin giao tiếp và học tập chuyên ngành bằng tiếng Anh, trên hết là có được lợi thế cho quá trình nắm bắt công việc trong tương lai. 
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: Thế Thăng, Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN