Hiện tại Anh Đức đang là sinh viên năm 2 của Nhà UEF với thành tích đáng tự hào tại nhiều cuộc thi cấp khoa, trường và thành phố. Là gen Z năng động và sáng tạo, Anh Đức luôn cố gắng, nỗ lực từng ngày trong học tập lẫn các hoạt động ngoại khóa để phát triển tư duy và hoàn thiện bản thân.

 
Từ thuở nhỏ, Anh Đức đã có sự tò mò và thích thú đối với những món đồ chơi công nghệ. Càng đi sâu tìm hiểu, nghiên cứu, bạn càng phát hiện ra nhiều điều thú vị trong lĩnh vực này. Qua đó, Anh Đức còn có thể kiếm thêm thu nhập.
Đam mê cứ thế len lỏi và được cậu bạn nuôi dưỡng ngày một lớn hơn. Khi đủ điều kiện và kiến thức, Anh Đức đã bắt tay vào hoạt động nghiên cứu khoa học trong lĩnh vực công nghệ thông tin và mang về những giải thưởng đáng tự hào.



 
SIKER là nền tảng ứng dụng tìm đồ thất lạc tại trường học được Anh Đức ấp ủ ý tưởng từ rất lâu. Đây là thành quả mà Anh Đức cùng 2 đồng đội nghiên cứu tạo ra. Cơ duyên để SIKER ra đời xuất phát từ vấn đề thất lạc đồ dùng tại các trường học và việc tìm kiếm hết sức khó khăn cho cả sinh viên và phía nhà trường.
Ứng dụng này sẽ giúp tiết kiệm thời gian và nỗ lực tìm kiếm, đồng thời tạo ra một môi trường học tập và làm việc an toàn, thuận tiện hơn.
 

Anh Đức và đồng đội đã mang SIKER đến rất nhiều cuộc thi và đều đạt những thành tích cao đáng tự hào. Tiêu biểu như: giải Nhì cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên cấp khoa, giải Ba tại cuộc thi Sinh viên nghiên cứu khoa học Khối thi đua 22; giải Nhất cuộc thi FIT-Competition.
 

Đồng hành với Anh Đức suốt hành trình sáng tạo ra nền tảng SIKER là ThS. Hoàng Văn Hiếu. Đây cũng là người thầy đầu tiên hỗ trợ Đức về các lý thuyết, phân tích, thiết kế, lập trình và quản lý trong lĩnh vực công nghệ thông tin, cụ thể là chuyên ngành Công nghệ phần mềm.



 

Trước mắt, Anh Đức mong muốn tiếp tục phát triển SIKER và đưa vào sử dụng thực tế rộng rãi. Anh Đức mong sớm được áp dụng tại UEF. Để làm được điều này, SIKER cần thêm sự hỗ trợ của các đơn vị cũng như truyền thông rộng rãi trong nhà trường.
Anh Đức chia sẻ: “Mình muốn tiếp tục phát triển và mở rộng ứng dụng SIKER để nó có thể đáp ứng nhu cầu tìm kiếm đồ vật bị mất tại trường học một cách hiệu quả nhất. Đức sẽ nâng cao tính năng và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng, đồng thời mở rộng phạm vi sử dụng của Siker đến các trường học khác”.