Ngay từ năm nhất, Thiên Bảo đã rất năng nổ tham gia các hoạt động phong trào cũng như cuộc thi học thuật. Cậu bạn cho rằng đó là nơi để trải nghiệm, học hỏi và phát triển bản thân từng ngày. Vì vậy, Thiên Bảo luôn là gương mặt sinh viên quen thuộc của Nhà UEF khi thường xuyên góp mặt tại đa dạng các sân chơi.
Có những cuộc thi, bạn tham gia liên tục 2 mùa và đều gặt hái được nhiều thành tích đáng tự hào. Thiên Bảo còn xuất sắc giữ vững phong độ với danh hiệu Sinh viên 5 tốt ba năm liên tiếp.



Với môi trường học tập năng động, Thiên Bảo đã hòa nhập rất nhanh. Bạn biết tận dụng mọi cơ hội để bản thân được thử sức. Không bàn đến thành tích hay giải thưởng, Thiên Bảo luôn đặt tiêu chí giao lưu học hỏi, mở rộng kết nối cùng các bạn trong và ngoài trường ở mỗi hoạt động mà bạn tham gia.



Để có thể cân bằng được việc học lẫn tham gia các hoạt động, Thiên Bảo đã lựa chọn sử dụng phương pháp “Ma trận Eisenhower”. Bằng việc đo lường mức độ quan trọng của từng đầu việc sau đó phân bổ sự ưu tiên từ cao xuống thấp, bạn có sự sắp xếp hợp lý, kiểm soát tốt thời gian học tập và tham gia hoạt động.



Với Thiên Bảo, “thời gian vàng” để UEFers có thể bắt đầu hành trình phát triển bản thân là ngay từ năm nhất. “Thời điểm này là lúc các bạn định hình tương lai và lựa chọn phương pháp học tập hợp lý, tự do tham gia các hoạt động phong trào để tìm kiếm sự phù hợp cho bản thân. Với sức trẻ năng động, các bạn hãy trải nghiệm hết tất cả những hoạt động của trường tổ chức. Vì đây sẽ là hành trang quý báu để mỗi cá nhân nâng cấp chính mình và cạnh tranh ở tương lai”.



Sau khoảng thời gian tích lũy kiến thức và kinh nghiệm cho bản thân, Thiên Bảo chính thức thực chiến trong môi trường doanh nghiệp. Theo dự kiến, tháng 8/2024, chính thức tốt nghiệp, nhưng ở thời điểm hiện tại, Thiên Bảo đã hoàn thành xong tất cả các học phần và tham gia làm việc tại một số doanh nghiệp. 



Để có thể đạt được những thành quả như hiện tại, Thiên Bảo đã trang bị cho bản thân về ngoại ngữ, kiến thức chuyên môn, kiến thức bổ trợ về nhân sự và pháp lý, các kỹ năng mềm như tin học văn phòng, đàm phán, phân tích,...



Tin rằng với sự nỗ lực không ngừng của mình, Thiên Bảo sẽ tiếp tục gặt hái được thành công trong tương lai. Câu chuyện của nam sinh viên năm cuối này cũng đã truyền được một nguồn động lực tích cực cho UEFers khóa dưới, giúp các bạn mạnh dạn hơn, năng động hơn trong các hoạt động khi còn là sinh viên.