Đào tạo sau đại học

Học thạc sĩ chìa khóa mở ra những cơ hội

17/03/2022
Thực tế cho thấy, việc sở hữu tấm bằng thạc sĩ được xem là "chìa khóa" mở ra những cơ hội việc làm cũng như dễ dàng thăng tiến trong xu thế hội nhập hiện nay. Điều này không chỉ đúng trên thế giới mà Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế này.

Hòa cùng “làn sóng” công nghệ và xu thế hội nhập phát triển kinh tế, các doanh nghiệp luôn có những đòi hỏi khắt khe về đội ngũ nhân lực, từ cấp nhân viên đến đội ngũ quản lý. Mặc dù số lượng sinh viên tốt nghiệp đại học ngày càng nhiều nhưng vì nhiều yếu tố, cả khách quan và chủ quan vẫn chưa đáp ứng được nhu cầu “khó tính” của nhà tuyển dụng. Lúc này, học lên những bậc cao hơn - Thạc sĩ được xem là giải pháp thông minh cho công dân trong nền kinh tế tri thức.

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) được biết đến là cơ sở đào tạo chất lượng và uy tín trong lĩnh vực kinh doanh, quản lý nhiều năm nay, thu hút lượng lớn học viên không chỉ là sinh viên mới tốt nghiệp mà còn có các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp lâu năm.
 
Năm 2022, với mong muốn đào tạo chuyên sâu và đa dạng về lĩnh vực phục vụ người học cũng như đáp ứng về khả năng ngoại ngữ cho đội ngũ nhân lực hiện nay, bên cạnh 3 chuyên ngành quen thuộc là Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Nhà trường mở thêm 2 chuyên ngành mới là Luật kinh tế và Ngôn ngữ Anh.

Các chương trình, phương thức đào tạo sau đại học ngày càng hấp dẫn. Đội ngũ giảng viên có chất lượng, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Chất lượng đầu ra luôn được đề cao. Những yếu tố này đã tạo nên thế mạnh của chương trình.

Đến với UEF, học viên sẽ được trải nghiệm môi trường học tập hiện đại trong thời gian đào tạo 1,5 năm. Trang thiết bị đầy đủ, đảm bảo cung cấp cho người học không gian thoải mái.

Chương trình đào tạo luôn được cập nhật, xây dựng theo chuẩn quốc tế tương ứng với từng chuyên ngành, giúp người học có cơ hội trải nghiệm học tập chất lượng, đón đầu xu thế, khởi tạo lợi thế cạnh tranh trong thị trường việc làm toàn cầu hóa.



Thông qua nhiều báo cáo, khảo sát của các tổ chức uy tín trên thế giới, không thể phủ nhận trong thời đại toàn cầu hóa hiện nay, tấm bằng thạc sĩ chính là lợi thế cạnh tranh để bạn vươn xa trên con đường sự nghiệp của mình.



Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tuyển sinh trình độ Thạc sĩ đợt 1, năm 2022 với 5 chuyên ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật Kinh tế và Ngôn ngữ Anh.

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển
Nguyên tắc xét tuyển được dựa vào điểm trung bình tích lũy của bậc đại học từ cao xuống đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4

Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 23/4/2022.
Thời gian xét tuyển: ngày 14/5/2022.
=> Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây

Địa chỉ liên hệ:

Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (028) 5422 1111(2240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
Email: saudaihoc@uef.edu.vn 
 

Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
TIN LIÊN QUAN