Đào tạo sau đại học

Thí sinh mạnh dạn theo đuổi chương trình cao học tại UEF bằng hình thức xét tuyển

16/03/2022
Liên tục cập nhật kiến thức, nâng cao trình độ chuyên môn đối với mỗi cá nhân cầu tiến, mong muốn phát triển nghề nghiệp chưa bao giờ là muộn.
Để phục vụ cho sự phát triển, hội nhập của nền kinh tế xã hội đòi hỏi sự cải tiến không ngừng trên mọi lĩnh vực. Dù là người trẻ mới ra trường hay người đã có kinh nghiệm làm việc thì “nâng cấp” bản thân luôn là nhu cầu cần thiết để hướng đến những mục tiêu nghề nghiệp cao hơn.

TS. Trương Quang Dũng – Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF chia sẻ: “Các chương trình, phương thức đào tạo sau đại học ngày càng đa dạng. Đội ngũ giảng viên có chất lượng, nhân viên nhiệt tình, tận tâm. Chất lượng đầu ra luôn được đề cao. Những yếu tố này đã tạo nên thế mạnh của chương trình”.
Nhiều nhà quản lý, lãnh đạo doanh nghiệp chọn hướng nâng cao trình độ tại UEF
 
Hình thức XÉT TUYỂN: sự thay đổi thuận lợi cho thí sinh
Nền kinh tế tri thức đòi hỏi một lực lượng nguồn lao động chất lượng cao mà đôi khi bằng cấp cử nhân vẫn chưa đủ làm hài lòng các nhà tuyển dụng khó tính. Khi đó, các chương trình thạc sĩ trở thành lựa chọn tối ưu để nâng cấp bản thân hiệu quả. Với chương trình đào tạo tập trung vào nâng cao năng lực quản lý cho học viên, trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP. HCM (UEF) đã trở thành địa chỉ đào tạo cao học đáng tin cậy, được nhiều thí sinh lựa chọn.  
 
Năm 2022, thí sinh có thể xét tuyển trình độ Thạc sĩ tại UEF
 
Góp phần đáp ứng nhu cầu đa dạng về nguồn lực trong bối cảnh hiện nay, năm 2022, UEF đào tạo thạc sĩ với 5 ngành học: Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng, Ngôn ngữ Anh và Luật kinh tế. Đáng chú ý, Nhà trường sẽ tiến hành xét tuyển thay vì tổ chức thi tuyển, đó là điểm mới trong tuyển sinh cao học năm nay. Nguyên tắc xét tuyển được dựa vào điểm trung bình tích lũy của bậc đại học từ cao xuống thấp đến khi hết chỉ tiêu theo thang điểm hệ 4.0.

Với thí sinh mong muốn theo đuổi con đường sau đại học, những vướng bận về thời gian ôn luyện hay thi tuyển đã không còn là trở ngại. Sự đổi mới này không chỉ giúp phát triển tri thức của đội ngũ nguồn nhân lực trẻ mới ra trường mà còn góp phần nâng cao chất lượng nhân sự đang hoạt động tại doanh nghiệp. Điều này cũng thể hiện tính kịp thời, linh hoạt của nhà trường trong công tác đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao.

Nhiều điểm cộng từ chương trình đào tạo

Với môi trường năng động, hiện đại và giáo trình luôn được cập nhật theo chuẩn quốc tế, học viên được trang bị kiến thức, tiếp cận chuyên môn sâu về ngoại ngữ, kỹ năng nghề nghiệp mới, nâng cao khả năng nghiên cứu, giải quyết vấn đề về quản lý các lĩnh vực như doanh nghiệp, tài chính, nhân sự,... cùng chiến lược marketing ở tầm vĩ mô; nắm bắt “nghệ thuật” xử lý thông tin để làm rõ các kết quả kinh doanh cũng như giải quyết các vấn đề khó khăn bằng những giải pháp kinh doanh tốt nhất.
 
Người học được đảm bảo phát triển toàn diện về tư duy, kiến thức lẫn kỹ năng lãnh đạo
 
Đội ngũ giảng viên với phương pháp đào tạo sáng tạo, hiện đại, dễ tiếp thu giúp học viên nhanh chóng nắm bắt vấn đề. Bên cạnh đó, sự tương tác giữa các học viên còn mang đến cho người học những trải nghiệm xã hội, kinh nghiệm thực tiễn bám sát với sự chuyển động của nghề nghiệp.

Ngoài ra với môi trường giáo dục mở, học viên được tự do thể hiện quan điểm, ý kiến, thỏa sức sáng tạo để tìm ra nhiều phương pháp giải quyết các vấn đề của nền kinh tế số.
Tấm bằng thạc sĩ sẽ mở ra nhiều cơ hội mới trong nghề nghiệp cho học viên

Với những hiểu biết chuyên sâu, bài bản về quản trị, luật, kinh doanh, tài chính, nhân sự,… cùng với kinh nghiệm thực tế đa dạng, học viên tốt nghiệp tại UEF sẽ là những ứng viên tiềm năng cho các vị trí quản lý cấp trung, cấp cao tại các doanh nghiệp trong nước, ngoài nước, đặc biệt là các tập đoàn đa quốc gia trong xu thế hội nhập.

Năm 2022, UEF nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển trình độ thạc sĩ đến ngày 23/4/2022. 

Thời gian xét tuyển: ngày 14/5/2022
  => Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây

Địa chỉ liên hệ:

Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (028) 5422 1111(2240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
Email: saudaihoc@uef.edu.vn 
 

Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
     
TIN LIÊN QUAN