Đào tạo sau đại học

UEF khích lệ tinh thần theo đuổi tri thức cho ​cựu sinh viên với học bổng 50% chương trình thạc sĩ

12/09/2023
Bên cạnh khen thưởng và vinh danh thành tích tại Lễ tốt nghiệp vừa qua, các bạn tân Thủ khoa còn nhận được học bổng 50% cho chương trình đào tạo thạc sĩ. Đây là nguồn động lực tinh thần nhằm khích lệ các bạn tiếp tục hành trình chinh phục tri thức tại UEF. 
Sau thời gian 4 năm học tập tại UEF, các bạn đạt thành tích cao nhất của ngành học được khuyến khích tiếp tục theo đuổi trí thức ở trình độ cao hơn. Bên cạnh Thủ khoa, các bạn cựu sinh viên còn lại cũng có cơ hội tiếp tục chọn học chương trình thạc sĩ với chính sách học bổng giá trị.
 

Các tân Thủ khoa UEF được trao tặng học bổng 50% cho chương trình đào tạo thạc sĩ 
 
Từ cựu sinh viên trở thành học viên tại UEF, các bạn có nhiều lợi thế hơn khi đã quen với môi trường, cơ sở vật chất và quy định học tập. Với những bạn có mong muốn học thạc sĩ nhưng trái ngành, đây cũng là cơ hội để các bạn tìm hiểu, nghiên cứu lĩnh vực mới, mở rộng hướng đi nghề nghiệp trong tương lai. 
Hiện tại, chương trình thạc sĩ tại UEF đào tạo 5 chuyên ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ Anh. Các học viên được giảng dạy trong vòng 2 năm với chương trình đào tạo chất lượng cao, đa dạng và bắt kịp xu hướng của thời đại. 
Theo ghi nhận của Viện Đào tạo Sau đại học và Khoa học công nghệ, có nhiều học viên đăng ký chương trình thạc sĩ năm 2023 là cựu sinh viên UEF. 
 



Học bổng là nguồn động lực khích lệ các bạn tiếp tục hành trình chinh phục tri thức tại UEF
 
Lựa chọn chương trình thạc sĩ tại UEF, học viên được chú trọng kiến thức chuyên ngành, nâng cao năng lực giải quyết vấn đề trong kinh doanh, đi sâu vào chuyên môn ở khía cạnh quản lý, giúp hoạt động quản trị kinh doanh của đơn vị mình công tác đạt hiệu quả cao.
Đội ngũ giảng viên của chương trình đào tạo thạc sĩ tại UEF là những người có trình độ chuyên môn lý luận cao, tận tâm trong hoạt động giáo dục. Bên cạnh đó thời gian học tập cũng được bố trí linh hoạt vào buổi tối, ngày cuối tuần nhằm giúp học viên cân bằng tốt giữa việc học, công việc và đời sống gia đình.
Trong suốt quá trình xây dựng và phát triển, UEF không ngừng nâng cấp, cải tiến chương trình đào tạo để mang đến cho người học những trải nghiệm giáo dục chất lượng cao. Tiếp nối hành trình chinh phục tri thức của UEFers, Nhà trường sẽ luôn là người bạn đồng hành đáng tin cậy với các bạn. 
Hiện UEF đang tuyển sinh và đào tạo trình độ cao học 5 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh. Các thí sinh đã đăng ký dự thi và có nguyện vọng tham gia các lớp ôn tập kiến thức có thể đăng ký trực tiếp tại Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF trước ngày 23/9/2023.
  => Tải mẫu hồ sơ đăng ký dự thi tại đây
 
Lệ phí ôn thi và xét tuyển

- Lệ phí xét tuyển sinh: 500.000 đồng/thí sinh.
- Lệ phí ôn thi ngoại ngữ đầu vào: 1.000.000 đồng;
- Lệ phí thi ngoại ngữ đầu vào: 500.000 đồng/kỳ thi

Lưu ýThí sinh nộp trực tiếp tại Phòng Tài chính (Tầng 1) của Trường hoặc chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin:
Đơn vị nhận: Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số tài khoản: 0600 1234 7979 – Tại Ngân hàng: Sacombank – Chi nhánh: Trung Tâm 
Nội dung: [họ tên thí sinh], [số điện thoại], [ngành dự thi], [nội dung đóng lệ phí]
Ví dụ: Nguyễn Văn An, 091 316 1080, QTKD, LPDT + LPOT TIENG ANH

 

Địa điểm hướng dẫn thủ tục và nhận hồ sơ
 
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080                 
Email: saudaihoc@uef.edu.vn
Thời gian làm việc:
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy)
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu)
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
V. ĐTSĐH-KHCN
TIN LIÊN QUAN