Thông báo đào tạo tiến sĩ

Hội đồng đánh giá chuyên đề Tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang

18/12/2020

Sáng 16/12, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) tổ chức Hội đồng đánh giá chuyên đề tiến sĩ cho nghiên cứu sinh Tăng Mỹ Sang, chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Từ những đánh giá tích cực và nhận xét chuyên môn từ Hội đồng, nghiên cứu sinh có thêm những góc nhìn mới để hoàn thiện chuyên đề, tiếp tục thực hiện đề tài.

NCS. Tăng Mỹ Sang trình bày chuyên đề tổng quan trước hội đồng đánh giá

Hội đồng gồm có 3 thành viên: NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền - Chủ tịch Hội đồng khoa học, Tổng Biên tập Tạp chí Phát triển và Hội nhập UEF trong vai trò Chủ tịch với các Ủy viên là GS.TS. Võ Xuân Vinh và TS. Trương Quang Dũng, đều là những nhà nghiên cứu đầu ngành giàu kinh nghiệm nghiên cứu học thuật. Buổi đánh giá còn có sự tham gia của Giáo sư hướng dẫn Hoàng Thị Chỉnh cùng các cán bộ quản lý nghiên cứu sinh, phòng Đào tạo sau đại học UEF. 


Chủ tịch Hội đồng đánh giá chuyên đề Tiến sĩ là NGND.GS.TS. Nguyễn Thanh Tuyền

GS.TS. Võ Xuân Vinh - Ủy viên hội đồng

TS. Trương Quang Dũng - Ủy viên hội đồng

Đánh giá chung về chuyên đề “Quản trị rủi ro tín dụng của hệ thống ngân hàng thương mại Việt Nam”, GS.TS. Võ Xuân Vinh động viên nghiên cứu sinh về tính cần thiết của vấn đề, đồng thời nhắc nhở những thách thức tiềm ẩn trong quá trình thực hiện luận án. Theo đó, giáo sư góp ý thêm một số giả thuyết nghiên cứu có khả năng ứng dụng trong đề tài.


Nhiều nhận xét xác đáng từ phía hội đồng đánh giá giúp cho NCS điều chỉnh định hướng nghiên cứu

Sau khi phân tích các ưu điểm, hạn chế, Hội đồng đã thông qua chuyên đề nghiên cứu của tác giả Tăng Mỹ Sang. Từ các đánh giá trên, NCS có thêm định hướng để hoàn thiện tổng quan luận án tiến sĩ với chất lượng tốt nhất.


Hội đồng đánh giá thông qua chuyên đề nghiên cứu của tác giả Tăng Mỹ Sang

UEF hiện đang đào tạo tiến sĩ chuyên ngành Quản trị kinh doanh và đào tạo thạc sĩ các chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán. Với chương trình được đánh giá cao về chuyên môn và tính linh hoạt, Nhà trường là một sự lựa chọn đáng tin cậy dành cho các học viên cao học tiềm năng, những nhà khoa học trẻ, nhà quản lý giỏi có nguyện vọng theo đuổi con đường nghiên cứu học thuật.

TT.TT-TT

TIN LIÊN QUAN