Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

17/12 này, UEF trao bằng Thạc sĩ và nhận Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2

15/12/2023
Lễ công bố Quyết định, trao giấy Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 và trao bằng Thạc sĩ 2023 đợt 2 là sự kiện quan trọng được UEF tổ chức vào ngày 17/12 sắp tới. Đây là cột mốc ý nghĩa ghi nhận thành quả học tập, nghiên cứu của các học viên và khẳng định nỗ lực trong công tác đảm bảo chất lượng của Nhà trường. 
 



UEF đạt chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 sau đợt khảo sát chính thức
 
Theo đó, Nhà trường sẽ được trao chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 (2019 - 2023) theo Thông tư 12/2017/TT-GDĐT của Bộ Giáo dục và Đào tạo do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục, Đại học Quốc gia TP.HCM (CEA-HCM) chứng nhận.
Cùng đánh dấu thời điểm ý nghĩa này là Lễ trao bằng Thạc sĩ 2023 đợt 2 cho học viên các chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế. Đợt này, UEF ghi nhận có 196 học viên tốt nghiệp.
Trong đó, Nhà trường cũng vinh danh và khen thưởng các thủ khoa của từng chuyên ngành: Tân thủ khoa Cao Thị Hoài - Quản trị kinh doanh, Tân thủ khoa Hoàng Ngọc Trang - Tài chính - Ngân hàng, Tân thủ khoa Quách Thụy Anh Khuê - Luật kinh tế, Tân thủ khoa Nguyễn Văn Thanh - Kế toán. 
 



UEF ghi nhận có 196 học viên sẽ nhận bằng tốt nghiệp Thạc sĩ trong đợt này
  
"Trong thời gian học tập, trường và Viện Đào tạo sau đại học đã luôn tạo điều kiện thuận lợi cho các học viên. Tôi chúc các học viên thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và có thể vận dụng những kiến thức đã học để đạt được nhiều thành công trong công việc", TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo sau đại học gửi gắm đến các học viên. 
Chặng đường 2 năm học tập và nghiên cứu với nhiều nỗ lực, cố gắng của các học viên Nhà UEF đã kết thúc với nhiều “quả ngọt”. Nhìn lại hành trình vừa qua, học viên Cao Thị Hoài - Tân thủ khoa chuyên ngành Quản trị kinh doanh chia sẻ: “Tôi cảm thấy tự hào khi là một thành viên của UEF, với chương trình thạc sĩ, tôi đã được các thầy cô truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm quý giá bên ngoài xã hội. Các học viên cũng được trường tạo điều kiện thuận lợi để học tập và nghiên cứu. Hy vọng vào một ngày không xa, tôi sẽ trở lại UEF để học tiếp chương trình nghiên cứu sinh”. 
 


Buổi lễ sẽ vinh danh các tân Thủ khoa của từng chuyên ngành cùng các học viên đạt thành tích học tập xuất sắc, giỏi
 
Là cựu sinh viên UEF, tiếp tục theo đuổi chương trình cao học tại trường, Tân thủ khoa chuyên ngành Luật kinh tế - Quách Thụy Anh Khuê bày tỏ: "Từ những ngày đầu tham gia học tập tại UEF, mình đã nhận thấy sự khác biệt trong phương pháp giảng dạy và định hướng đào tạo. Trong thời gian 4 năm học chương trình cử nhân, mình được trao vô số cơ hội, thử thách để rèn luyện và mài giũa bản thân. Và thực sự mình đã trở thành một con người hoàn toàn khác, một người năng động, tích cực và bản lĩnh. Vì vậy, mình quyết định tiếp tục theo đuổi con đường cao học tại UEF. Cảm ơn gia đình vì những hi sinh, hỗ trợ về nhiều mặt và là nguồn động lực để mình tiếp tục theo đuổi sự nghiệp học tập. Cảm ơn UEF và các thầy cô đã tạo cơ hội thúc đẩy sự phát triển không ngừng cho các học viên. Và gửi đến các tân Thạc sĩ, mình mong rằng tất cả chúng ta hãy giữ ngọn lửa nhiệt huyết để tiếp tục chinh phục tri thức trên con đường dài phía trước". 
Những khoảnh khắc đẹp đánh dấu cột mốc quan trọng sẽ diễn ra vào ngày 17/12 tới đây. Chúc mừng UEF đạt Chứng nhận kiểm định chất lượng cơ sở giáo dục chu kỳ 2 và các học viên khóa 2021 chính thức tốt nghiệp với tấm bằng Thạc sĩ sau hai năm cố gắng, nỗ lực. 

Thông tin buổi lễ: 
- Thời gian: 8g00 ngày 17/12 (Chủ nhật) 
- Địa điểm: Hội trường Thành phố (111 Bà Huyện Thanh Quan, phường 7, quận 3, TP.HCM) 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN