Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

18 đề tài luận văn thạc sĩ Quản trị kinh doanh được bảo vệ thành công trong đợt tháng 10

31/10/2023
Sau 2 năm học tập và nghiên cứu, 18 học viên cao học khóa 2021 chuyên ngành Quản trị kinh doanh đã thành công bảo vệ luận văn thạc sĩ vào hai ngày 10 và 11/10 vừa qua. Các đề tài đều được Hội đồng đánh giá cao vì mang tính thực tiễn, có hàm lượng khoa học. Mỗi công trình nghiên cứu phản chiếu quá trình miệt mài học tập và là thành quả xứng đáng của các học viên. 
 


Các học viên bảo vệ thành công luận văn sau quá trình học tập, nghiên cứu
 
Hội đồng được thành lập gồm các thành viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có chuyên môn cao và kinh nghiệm trong đánh giá luận văn, đến từ các trường: Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Lạc Hồng,...
Các học viên được thông qua quyết định, lý lịch khoa học, kết quả học tập và công bố đủ điều kiện để thực hiện bảo vệ đề tài. 18 đề tài được chia thành 3 phiên đánh giá. Mỗi học viên có từ 10 - 15 phút báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài. 
 






Các học viên bảo vệ đề tài nghiên cứu trước hội đồng
 
Từ phần bảo vệ của học viên, các thành viên của Hội đồng lần lượt góp ý về những điểm mạnh, điểm yếu cũng như một số vấn đề cần cải thiện. Trong đó, lỗi mà các học viên thường gặp là: chính tả, cú pháp, trích dẫn,... Bên cạnh đó, Hội đồng cũng đưa ra lời khuyên giúp các học viên hoàn thiện về mặt bố cục bài viết, cách triển khai, phân tích luận điểm để tăng độ thuyết phục cho đề tài. 
Các công trình được bảo vệ lần này nghiên cứu về công tác quản trị bán hàng, phát triển nguồn nhân lực, quản trị nguồn nhân lực, nhân tố ảnh hưởng đến việc sử dụng ví momo, nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của sinh viên, xây dựng chiến lược kinh doanh, trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mô hình Bancassurance trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, yếu tố ảnh hưởng đến việc chọn ngành,....
 



Hội đồng đưa ra nhận xét, góp ý và phản biện các đề tài
 
Trong quá trình bảo vệ, các học viên đều thể hiện được sự tự tin và giải quyết được các câu hỏi phản biện từ thầy, cô Hội đồng. Sau khi đưa ra luận điểm của mình, các học viên cũng cùng Hội đồng thảo luận để tìm ra phương án giải quyết cho các vấn đề cấp thiết trong xã hội hiện nay.
Nhìn chung, dù còn khá nhiều điểm cần hoàn thiện nhưng tất cả các đề tài đều được Hội đồng đánh giá cao, đáp ứng yêu cầu của một đề tài nghiên cứu và có giá trị thiết thực cho xã hội. Xin chúc mừng 18 học viên với kết quả xứng đáng sau quá trình nỗ lực nghiên cứu. 

Hiện UEF đang  đào tạo trình độ cao học 5 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh.   
Địa điểm phát và nhận hồ sơ tuyển sinh Tiến sĩ, Thạc sĩ:
 
- Viện Đào tạo sau đại học (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
- Email: saudaihoc@uef.edu.vn
 
Thời gian làm việc:
 
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy).
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
V. ĐTSĐH-KHCN
 
TIN LIÊN QUAN