Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Các đề tài luận văn Thạc sĩ của học viên khóa 2020 được bảo vệ thành công trong ngày đầu tiên

28/07/2022
Sáng ngày 27/7, các học viên cao học khóa 2020 ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính - Ngân hàng UEF đã bảo vệ thành công luận văn trước Hội đồng khoa học. Đây là bước ngoặt quan trọng và thành quả tích cực của các học viên sau 2 năm miệt mài học tập, nghiên cứu. 
 



3 Hội đồng đánh giá luận văn Thạc sĩ sáng ngày 27/7
 
Trong ngày đầu tiên của chuỗi bảo vệ luận văn, 19 đề tài bảo vệ được chia thành 3 Hội đồng. Trong đó, ngành Quản trị kinh doanh với 2 Hội đồng gồm 11 đề tài. Ngành Tài chính - Ngân hàng 1 Hội đồng với 8 đề tài.  
Nhìn chung các đề tài bảo vệ đa phần được Hội đồng đánh giá là mang tính thực tế và ứng dụng cao, các học viên đã có sự đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi đề tài đều có hướng tìm tòi, nghiên cứu và khai thác triệt để các kiến thức đã học vào việc đề xuất ra các giải pháp giải quyết các vấn đề nghiên cứu. 
 




Các học viên ngành Quản trị kinh doanh trình bày đề tài nghiên cứu
 
Trong đó, học viên Trịnh Đức Chinh nhận được nhiều sự khen ngợi. Học viên U70 này đã thể hiện được tinh thần học tập không ngừng và truyền cảm hứng cho thế hệ trẻ. Đề tài "Các yếu tố ảnh hưởng đến sự phát triển hàng không chung ở Việt Nam" của học viên được đánh giá là mới lạ, độc đáo cùng với đó là phần trình bày tự tin, thu hút. 
 

Phần bảo vệ của học viên Trịnh Đức Chinh được Hội đồng đánh giá cao với hướng khai thác mới lạ
 
Một số vấn đề khác được các học viên khai thác như: sự hài lòng của bệnh nhân, mức độ nhận diện thương hiệu, sự hài lòng của sinh viên về hoạt động dạy học trực tuyến, hiệu quả hoạt động của chuỗi cung ứng, hoạt động Marketing - Mix, chiến lược sản phẩm, mức độ nhận diện thương hiệu, quản trị nguồn nhân lực, hoạt động quản lý doanh nghiệp,...
Các đề tài lĩnh vực tài chính - ngân hàng xoay quanh các câu chuyện về vốn đầu tư công, dịch vụ ngân hàng điện tử, nghiệp vụ tín dụng, chất lượng dịch vụ môi giới chứng khoán, kiểm soát ngân sách theo mô hình kho bạc điện tử, đầu tư tài sản cố định,...
 




Nhiều vấn đề cấp thiết trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng được đưa vào nghiên cứu
 
Tất cả đề tài bảo vệ đều được các thành viên Hội đồng thông qua. Đây là kết quả tương xứng sự cố gắng, nỗ lực của các học viên và sự hỗ trợ, định hướng từ các giảng viên hướng dẫn. Hoạt động bảo vệ luận văn sẽ tiếp tục diễn ra vào các ngày 28, 29 và 30/7. Chúc các học viên sẽ bảo vệ thành công đề tài nghiên cứu của mình và sớm hoàn thiện đề tài từ những gợi mở, góp ý cặn kẽ của Hội đồng khoa học. 

Năm 2022 - đợt 2, Trường ĐH Kinh tế - Tài chính TP. HCM tiếp tục tuyển sinh trình độ thạc sĩ 05 ngành: Luật kinh tế, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính ngân hàng, Ngôn ngữ anh.
Hình thức tuyển sinh: Xét tuyển
Thời gian nhận hồ sơ: 29/10/2022
 => Tải mẫu hồ sơ đăng ký xét tuyển tại đây 
Địa điểm phát và nhận hồ sơ tuyển sinh:
 
Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh 
Điện thoại: (028) 5422 1111(240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
Email: saudaihoc@uef.edu.vn 
Thời gian làm việc:
Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy).
Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn
 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN