Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

Các học viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng khóa 2021 bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

12/08/2023
Sáng 11/8, UEF thành lập Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ cho 8 học viên chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng. Hầu hết các đề tài đều mang tính thực tiễn khi nghiên cứu về vấn đề liên quan đến đơn vị, tổ chức mà học viên đang công tác. 
Buổi đánh giá được chia thành hai Hội đồng, trong đó, Hội đồng 1 gồm: TS. Lâm Thị Hồng Hoa, TS. Trần Thị Kỳ, TS. Mai Thị Trúc Ngân, TS. Trần Trọng Huy, TS. Lê Hoàng Vinh; Hội đồng 2 gồm: TS. Lê Thị Thanh Hà, PGS.TS. Lê Đình Hạc, TS. Nguyễn Quốc Anh, TS. Lê Thị Kim Xuân, TS. Nguyễn Tiến Trung. 
 


8 luận văn đã được thông qua thành công 
 
8 đề tài nghiên cứu xoay quanh các vấn đề của ngân hàng như cho vay nhà ở xã hội, rủi ro tín dụng, dịch vụ ngân hàng số, dịch vụ ngân hàng bán lẻ, thanh toán không dùng tiền mặt, cấu trúc lượng tiền nắm giữ, hiệu quả tài chính… 
 






Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu của luận văn 
 
Các tác giả đều đáp ứng được yêu cầu của bài luận văn thạc sĩ về cấu trúc cơ bản như lý do chọn đề tài; Mục tiêu nghiên cứu; Đối tượng và phạm vi nghiên cứu; Phương pháp nghiên cứu; Kết cấu đề tài; Cơ sở lý luận của đề tài; Đánh giá chung về thực trạng; Một số giải pháp đề xuất. Phần nội dung cũng được đánh giá là rõ ràng và bám sát đề tài.
Học viên cũng đưa ra số liệu khảo sát, dẫn chứng phù hợp để tăng tính thuyết phục cho nghiên cứu của mình.
 






Các thành viên của Hội đồng đưa ra nhận xét và đặt câu hỏi phản biện cho các học viên 
 
Từ những nhận xét của Hội đồng, các học viên có thể chỉnh sửa, hoàn thiện đề tài và phát triển để vận dụng trong thực tế. Các luận văn được thông qua thành công là kết quả ghi nhận cho những cố gắng của học viên trong thời gian học tập, nghiên cứu vừa qua. 

Hiện UEF đang tuyển sinh và đào tạo trình độ cao học 5 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh. Các thí sinh đã đăng ký dự thi và có nguyện vọng tham gia các lớp ôn tập kiến thức có thể đăng ký trực tiếp tại Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ UEF trước ngày 23/9/2023.  
Địa điểm phát và nhận hồ sơ tuyển sinh Tiến sĩ, Thạc sĩ:
 
- Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
- Email: saudaihoc@uef.edu.vn
 
Thời gian làm việc:
 
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy).
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
V. ĐTSĐH-KHCN
 
TIN LIÊN QUAN