Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

[Chào tuổi mới] Lời chúc mừng “sinh nhật” ý nghĩa từ các học viên cao học UEF

24/09/2021
Khoảnh khắc bước sang cột mốc 14 năm xây dựng và phát triển của Nhà UEF chỉ còn tính bằng giờ. Đón mừng sự kiện ý nghĩa này, các thầy cô cán bộ - giảng viên - nhân viên cùng các bạn cựu sinh viên, sinh viên trường đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến Nhà trường. Và cũng thật thiếu sót nếu không chia sẻ ngay những bức thư chúc mừng từ các tập thể lớp cao học, của những anh chị học viên đã lựa chọn UEF cho quá trình học tập, nghiên cứu của mình.
Trong những dòng cảm xúc gửi đến Nhà UEF, các tập thể lớp đều bày tỏ niềm vui và sự tự hào với hành trình vững bước, vươn xa của ngôi trường mình đang theo học. Cùng với đó là sự trân quý, lời cảm ơn gửi đến Ban Lãnh đạo Nhà trường, các thầy cô giảng viên đã tận tình quan tâm, hướng dẫn.
 
UEF hiện là mái nhà chung của nhiều anh chị học viên cao học đến từ các cơ quan, đơn vị khác nhau
 
Xuyên suốt hành trình 14 năm xây dựng và phát triển bền vững, Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM (UEF) không những là “bệ phóng” khởi tạo thành công cho nhiều học viên, sinh viên mà còn là ngôi nhà chung của mọi người cùng nhau học hỏi, chia sẻ, tạo nên nhiều cung bậc cảm xúc. Trong suốt hành trình đó, UEF không ngừng cập nhật, nâng cao chất lượng đào tạo từng ngành, thay đổi cách thức hướng dẫn phù hợp với từng đối tượng sinh viên, học viên, đồng thời phát triển song song môi trường, cơ sở vật chất hiện đại phục vụ công tác làm việc, học tập, sinh hoạt của toàn thể Nhà trường” – Lớp 21.1MFB11 bày tỏ cảm nhận.
Đồng suy nghĩ, tập thể lớp 20.2MBA11 chia sẻ: “Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF) được thành lập vào năm 2007, đến nay đã trải qua 14 năm xây dựng và phát triển. Viện đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ là một đơn vị năng động trong ngôi nhà chung UEF. Trên hành trình ấy, song song với việc nâng cao chất lượng đào tạo, đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, khang trang, UEF còn chú trọng đến việc tạo cho sinh viên, học viên môi trường học tập, rèn luyện, sinh hoạt. Từ các hoạt động học thuật đến các phong trào văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao của các CLB, Đội, Nhóm, Đoàn Thanh niên luôn được Ban Giám hiệu Nhà trường quan tâm, chỉ đạo sâu sát. Minh chứng lớn nhất cho điều này chính là những thành tích cao đạt được và tạo “thương hiệu” tại các cuộc thi lớn trên nhiều lĩnh vực khác nhau, tạo cho mỗi sinh viên, học viên đã và đang theo học niềm tự hào về truyền thống của UEF những năm qua.”

Với tập thể 21.1MBA11 thì: "14 năm qua, với sự nỗ lực, cố gắng và kỹ năng quản lý điều hành của tập thể Lãnh đạo Nhà trường, lòng yêu nghề và sự nhiệt thành của đội ngũ cán bộ, giảng viên, nhân viên, đặc biệt là tinh thần say mê tri thức, hoài bão lớn của các em sinh viên, các anh chị học viên, tất cả đã tạo nên một UEF giàu chất riêng, luôn biết làm mới mình và đầy khát vọng vươn xa".
Ngày "sinh nhật" UEF diễn ra trong bối cảnh đặc biệt. Vì lẽ đó, các anh chị học viên cũng gửi gắm nhiều tâm tư, tình cảm đối với việc học tập đầy gắn kết và tích cực thích ứng trong giai đoạn vừa qua: "Những buổi lên lớp trực tuyến được các thầy, cô chuẩn bị rất kỹ càng, nội dung bài học được truyền tải một cách chi tiết, những buổi thuyết trình, báo cáo nhóm với nhiều ý kiến tranh luận sôi nổi chẳng hề thua kém so với những giờ học trực tiếp trên lớp. Mỗi học viên dù ở đâu cũng đều có thể tham gia đầy đủ được các buổi học và dễ dàng chia sẻ, trao đổi được với nhau thông qua các thiết bị điện tử và phần mềm quản lý lớp học của nhà trường. Chính điều đó giúp mỗi học viên có suy nghĩ tích cực hơn trong tình hình hiện nay. Thông qua việc học tập trực tuyến cũng giúp cho nhiều thành viên “vượt qua chính mình”, từng bước hòa nhập với xu hướng phát triển của công nghệ trong thời đại 4.0. Dẫu rằng, chặng đường học tập của lớp còn dài và sẽ còn nhiều khó khăn nhưng với sự dẫn dắt của các thầy cô, sự hỗ trợ từ Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ cùng sự nỗ lực của mỗi học viên, lớp 21.1MBA13 sẽ hoàn thành được mục tiêu và tiến độ đào tạo của Nhà trường" - Chia sẻ từ Lớp 21.1MBA13.
"Lớp 20.2MBA11 đã đi qua gần 2/3 chặng đường của khóa học. Trong khoảng thời gian đó, tập thể lớp may mắn khi có cơ hội được tham gia những buổi học trực tiếp tại trường, được trải nghiệm hệ thống cơ sở vật chất tiện nghi, hiện đại, được tiếp cận với nhiều môn học hay, gắn liền với thực tiễn công việc như: môn học Quản trị nguồn nhân lực, Quản trị Marketing, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị chiến lược,… Cùng với đó là đội ngũ giảng viên là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ có trình độ chuyên môn cũng như tinh thần trách nhiệm cao trong việc giảng dạy. Các thầy cô, không chỉ truyền đạt kiến thức mà còn rất thân thiện, gần gũi và chia sẻ rất nhiều bài học thiết thực, kinh nghiệm quý báu của mình cho người học". 
 

Một lớp học MBA sôi nổi trước ngày giãn cách
 
"Năm 2021 trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến hết sức phức tạp, Thành phố thực hiện giãn cách xã hội với phương châm “ai ở đâu thì ở đó” do đó mọi hoạt động gần như bị gián đoạn hoặc bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Thế nhưng với sự chủ động, khoa học trong công tác đào tạo, nhà trường mà trực tiếp là Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ đã thực hiện chuyển đổi hình thức học tập cho các lớp cao học từ trực tiếp qua trực tuyển thông qua hệ thống tổ chức, quản lý lớp học hết sức chuyên nghiệp. Điều này giúp cho tiến độ học tập của lớp không bị gián đoạn, việc lên lớp trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn đối với tất cả học viên. Vì vậy, mỗi thành viên trong lớp 20.2MBA11 đều cảm thấy thật may mắn và tự hào khi đã lựa chọn đúng nơi để học tập. UEF không chỉ giúp người học nâng cao kiến thức chuyên môn mà còn là nơi giúp mỗi thành viên có thêm nhiều trải nghiệm thú vị, những người thầy, người bạn mới mà không phải nơi nào cũng có được. Đó thực sự là những kỷ niệm không thể nào quên của mỗi người".
 
UEF không chỉ thu hút được các bạn học sinh, sinh viên mà rất nhiều học viên cao học ở nhiều lứa tuổi, nhiều cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp cũng lựa chọn để thực hiện giấc mơ chiếm lĩnh tri thức của mình
 
Trong không khí hân hoan đón chào tuổi mới, những lời chúc của anh chị học viên một lần nữa tiếp thêm động lực, sự tự hào để tập thể Nhà trường nỗ lực hết mình cho hành trình phía trước. Qua đó cũng thấy được những tình cảm, sự tin tưởng mà các thế hệ sinh viên – học viên dành cho UEF.
 



UEF sẽ luôn là nơi khởi nguồn tương lai, là nền móng vững để vươn đến thành công
 
Với niềm tin tưởng, kỳ vọng, chúng tôi, những học viên của lớp cao học 20.2MBA11 UEF sẽ tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, không ngừng trau dồi kiến thức, kỹ năng để đóng góp vào sự phát triển chung của Nhà trường và xã hội, tiếp tục làm sáng lên bản sắc của UEF, góp phần xây dựng UEF thành một trường Đại học mạnh về phong trào và dẫn đầu về chất lượng đào tạo. Chào đón tuổi 14, chúng tôi tự hào về một ngôi trường đang phát triển không ngừng, tự hào là học viên cao học của UEF”.
Học viên lớp 21.1MFB11 kính chúc quý thầy cô luôn thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc bên người thân và gặt hái nhiều thành công hơn trong sự việc “trồng người” của bản thân, đặc biệt luôn đồng hành với từng thế hệ sinh viên, học viên tại UEF; kính chúc quý Nhà trường sẽ luôn hoạt động ngày càng mạnh mẽ hơn, tiếp tục giữ vững và khẳng định vị thế nhà trường trong nền giáo dục trong và ngoài nước, không ngừng thành công trong sự nghiệp đào tạo nhân lực không chỉ chất lượng mà còn đáp ứng thị hiếu của xã hội phát triển”.
Nhân ngày kỷ niệm đầy ý nghĩa này, một lần nữa, tập thể lớp 21.1.MBA11 kính chúc Ban lãnh đạo, toàn thể giảng viên, cán bộ công nhân viên và sinh viên của Nhà trường sức khỏe, hạnh phúc và tiếp tục thành công hơn nữa trong việc đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả dạy và học, mở rộng các phong trào hoạt động, quan hệ hợp tác doanh nghiệp phát triển, tăng cường đào tạo các sản phẩm quốc tế,... để cùng xây dựng UEF ngày càng năng động, phát triển bền vững”.
"Trong không khí vui mừng, hân hoan chào đón sinh nhật tuổi 14 của nhà Trường, tập thể học viên lớp 21.1MBA13 xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến quý thầy cô lãnh đạo, CB-GV-NV nhà trường đã luôn tạo điều kiện và hỗ trợ cho lớp trong thời gian qua. Lớp 21.1MBA11 vui mừng và tự hào khi được trở thành một thành viên của Nhà trường. Chúc cho UEF sẽ ngày càng phát triển và vươn xa hơn nữa. Và chắc chắn rằng trên hành trình vươn xa đó của trường sẽ luôn có sự đồng hành, biết ơn và tin tưởng của tập thể lớp 21.1MBA13".
 

 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN