Tin tức sự kiện Đào tạo sau đại học

UEF tưng bừng khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 - 2023

16/11/2023
Tối 15/11, Viện Đào tạo Sau đại học UEF đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng đào tạo trình độ Tiến sĩ, Thạc sĩ đợt 2 - 2023UEF chính thức trở thành “bạn đồng hành” trong hành trình nâng cao tri thức của 280 học viên cao học và 2 nghiên cứu sinh.
 





Lễ khai giảng diễn ra trong không gian trang trọng, ấm cúng
 
Chương trình có sự tham dự của ông Đỗ Quốc Anh - Phó Chủ tịch Hội đồng trường; PGS.TS. Ngô Cao Cường - Thành viên Hội đồng trường, Giám đốc Đào tạo Sau đại học; TS. Nhan Cẩm Trí, TS. Ngô Minh Hải, TS. Hồ Viễn Phương, TS. Đỗ Hữu Nguyên Lộc - Phó Hiệu trưởng; TS. Trương Quang Dũng - Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học; TS. Phạm Tiến Đông - Viện trưởng Viện Phát triển đào tạo HUTECH. 
Tại chương trình, Viện Đào tạo Sau đại học đã công bố quyết định công nhận 280 thí sinh trúng tuyển cao học các ngành và 2 nghiên cứu sinh ngành Quản trị kinh doanh. 
 

ThS. Nguyễn Phạm Hải Hà - Phó Viện trưởng Viện Đào tạo Sau đại học công bố quyết định công nhận đối với các học viên


Hai nghiên cứu sinh nhận đề tài nghiên cứu ngay tại buổi lễ
 
Trong diễn văn khai giảng, PGS.TS. Ngô Cao Cường chia sẻ: “Tri thức, tư duy phản biện, quan hệ xã hội và tinh thần vượt khó là những tài sản vô hình cần được phát triển và nâng cấp mỗi ngày. Các lớp học sau đại học sẽ đáp ứng được nhu cầu này của các học viên”. Thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các nguồn lực đã hỗ trợ, đồng hành và ủng hộ quyết định theo đuổi tri thức tại UEF của các các học viên.
 

PGS.TS. Ngô Cao Cường gửi lời cảm ơn các học viên, nghiên cứu sinh đã tin tưởng lựa chọn UEF
 
Đại diện cho tập thể học viên đợt này, chị Nguyễn Thị Thanh Thương - ngành Quản trị kinh doanh không giấu được sự xúc động đan xen hồi hộp, lo lắng. Chị bộc bạch: “Bước đi sau đại học là hoàn toàn khác so với các bậc học trước đây. Mỗi người phải học tập với tinh thần tự chủ và độc lập trong nghiên cứu. Tuy nhiên, chúng tôi biết rằng sẽ luôn có sự đồng hành của UEF và các giảng viên tại đây. Bằng sự quan tâm của Nhà trường cũng như những nỗ lực của bản thân, chúng tôi quyết tâm vượt qua những khó khăn ban đầu để hoàn thành nhiệm vụ học tập. Tri thức sẽ góp phần phát triển xã hội và xây dựng đất nước ngày càng giàu mạnh”. 
 

Chị Nguyễn Thị Thanh Thương đại diện học viên cao học đợt 2 - 2023 chia sẻ cảm nghĩ
 

Ra mắt ban cố vấn học tập các lớp




Ra mắt ban cán sự các lớp
 
Sau lễ khai giảng, lãnh đạo Viện Đào tạo Sau đại học và các thầy cô phụ trách đã phổ biến quy chế và giới thiệu các hoạt động định hướng tại UEF đến các học viên cao học. Học viên qua đó năm được quy chế đào tạo thạc sĩ; quy định liên quan đến việc đăng ký học phần; thông tin về kế hoạch đào tạo và quy định khảo thí; công tác chăm sóc và hỗ trợ người học tại UEF; Cách khai thác hạ tầng và sử dụng công nghệ vào việc làm và nộp bài thi;...
 



Các thầy cô phổ biến quy chế đến các học viên
 
Buổi lễ là cột mốc đánh dấu chặng hành trình mới của các nghiên cứu sinh, học viên sau đại học Nhà UEF. Chúc các anh chị sẽ luôn vững vàng, kiên trì với con đường tri thức và hoàn thành tốt nhiệm vụ học tập trong những năm sắp tới. 

Hiện UEF đang  đào tạo trình độ cao học 5 ngành gồm: Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng, Kế toán, Luật kinh tế, Ngôn ngữ anh.   
Địa điểm phát và nhận hồ sơ tuyển sinh Tiến sĩ, Thạc sĩ:
 
- Viện Đào tạo sau đại học và Khoa học công nghệ (Tầng 2), Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF)
- Số 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
- Điện thoại: (028) 5422 1111 (240); 0913 161080 (điện thoại, Zalo, Viber)                               
- Email: saudaihoc@uef.edu.vn
 
Thời gian làm việc:
 
- Buổi sáng: 7g30 -  11g30 (từ thứ Hai đến thứ Bảy).
- Buổi chiều: 13g30 - 16g30 (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
 
 
VIỆN ĐÀO TẠO SAU ĐẠI HỌC
Ảnh: Media Team 
TIN LIÊN QUAN