Nghiên cứu Khoa học sinh viên

LỄ PHÁT ĐỘNG PHONG TRÀO NGHIÊN CỨU KHOA HỌC SINH VIÊN NĂM HỌC 2023 - 2024

30/10/2023
Quá trình nghiên cứu khoa học là quá trình chúng ta hội nhập với thế giới, từ đó ta có thể tồn tại trong một xã hội đầy tính cạnh tranh. Nghiên cứu khoa học là việc chúng ta áp dụng kiến thức và kỹ năng để đi tìm câu trả lời cho các câu hỏi, băn khoăn về những vấn đề mang tính khoa học và thực tiễn.
Vào ngày 27/10 vừa qua, Khoa Tài Chính – Thương Mại tổ chức buổi “Phát động phong trào nghiên cứu khoa học sinh viên” - nhằm tạo môi trường học tập chuyên sâu, gắn liền kiến thức với thực tiễn và rèn luyện kĩ năng nghiên cứu khoa học cho sinh viên.



Qua buổi Lễ phát động, các bạn sinh viên đã được lắng nghe, trao đổi về tầm quan trọng của hoạt động nghiên cứu khoa học. Đồng thời, những hoạt động huấn luyện phương pháp nghiên cứu và cuộc thi nghiên cứu khoa học sinh viên các cấp đã được phổ biến, giới thiệu đến với tất cả các bạn sinh viên.




Rất nhiều cơ hội sẽ mở ra cho những sinh viên thực hiện nghiên cứu khoa học. Các bạn sẽ được học tập và trưởng thành, được “lớn lên” sau công trình nghiên cứu của mình nhờ những va chạm và sự hướng dẫn của các thầy cô. Nghiên cứu khoa học không chỉ cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận với lĩnh vực chuyên môn yêu thích, mà còn tạo cho sinh viên một tác phong làm việc khoa học, rèn luyện cho sinh viên cách nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, tiếp cận từ nhiều phía


 
TIN LIÊN QUAN