Workshop

CITY TOUR "TRẢI NGHIỆM THỊ TRƯỜNG CHỨNG KHOÁN" BUỔI 2: CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN PHÚ HƯNG (PHS)

14/04/2021

Tiếp tục hành trình "Trải nghiệm thị trường chứng khoán" vào ngày 14/04/2021, Khoa Tài chính – Thương mại kết hợp với Công ty Du lịch Lửa Việt tổ chức một chuyến nhằm nâng cao không chỉ về những kiến thức thực tiễn chuyên môn mà còn đem lại những kiến thức bổ ích về xã hội.


Điểm đến đầu tiên là chuyến tham quan Bảo tàng Lịch sử Việt Nam. Qua sự hướng dẫn viên – nhân viên Bảo tàng đã thuyết minh những kiến thức lịch sử bổ ích cho các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Thương mại

Sinh viên Khoa Tài chính – Thương mại tham quan tại Bảo tàng lịch sử Việt Nam.

Hướng dẫn viên đang thuyết minh về các kiến thức lịch sử Việt Nam.

Hướng dẫn viên đang thuyết minh về lịch sử thời kỳ đồ đá
Kết thúc chuyến tham quan Bảo tàng lịch sử Việt Nam, điểm đến thứ hai là Công ty Cồ phần Chứng khoán Phú Hưng – PHS.

Tiếp đón đoàn là anh Dương Quốc CườngTrưởng Phòng cao cấp và các anh chị chuyên viên của Phòng Môi giới Hội sở công ty. Mở đầu buổi workshop tại công ty, các bạn sinh viên được giới thiệu về quá trình hình thành, phát triển và kết quả hoạt động kinh doanh của Chứng khoán Phú Hưng. Tiếp đến, các anh chị chuyên viên công ty giới thiệu các kênh đầu tư trên thị trường Việt Nam nói chung và cơ hội đầu tư chứng khoán nói riêng. 

Công ty cổ phần chứng khoán Phú Hưng là điểm đến thứ hai của City Tour "Trải nghiệm thị trường chứng khoán" ngày 14/0/4/2021.
Thông qua cách trình bày súc tích, dễ hiểu với nhiều hình ảnh và thông tin minh họa, các báo cáo viên không chỉ giúp các bạn sinh viên tiếp thu các nội dung chuyên môn mà còn lôi cuốn các bạn chia sẻ những suy nghĩ, cảm nhận, cũng như trao đổi những vấn đế bản thân còn thắc mắc. 

Anh Dương Quốc Cường – Trưởng Phòng cao cấp Phòng Môi giới

Đại diện nhóm sinh viên tham quan phát biểu cám ơn doanh nghiệp

Đại diện nhóm Khoa TC-TM phát biểu cám ơn doanh nghiệp
Sau 2 giờ workshop, các bạn sinh viên rời trụ sở công ty với nhiều kiến thức thực tế mới mẻ. Và chắc hẳn bản thân mỗi bạn lại có thêm động lực học tập cũng như nhen nhóm những dự án đầu tư trong tương lai.
Kết thúc chuyến tham quan tại Công ty Cố phần Chứng khoán Phú Hưng, các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Thương mại cùng với các thầy cô giảng viên tiếp tục di chuyển đến Nhà hàng du thuyền trên sông Sài gòn – điểm đến cuối chuyến tham quan hôm nay.
Tại đây, các bạn được ăn uống, nghỉ ngơi, giải trí và được ngắm cảnh về đêm Sài gòn trên tàu Indochina Queen.


Thầy cô giảng viên cùng với các bạn sinh viên Khoa Tài chính – Thương mại chụp ảnh lưu niệm sau khi kết thúc chuyến đi tại Nhà hàng trên sông Sài Gòn.
Qua chuyến tham quan hôm nay, thầy cô giảng viên cùng các bạn sinh viên đều có một buổi đi tham quan thực tế đáng nhớ.

Tin và ảnh: Vân Anh
TIN LIÊN QUAN